พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ จะใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ในงาน “2015 JYJ Membership Week” ก่อนเข้ากรมแบบเงียบๆ
2015-08-11 10:41:24
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ จะใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ในงาน “2015 JYJ Membership Week” ก่อนเข้ากรมแบบเงียบๆ

 

มีการเปิดเผยออกมาว่า พัคยูชอน (Park Yoo Chun) จะรายงานตัวเข้ากรมทหารไปแบบเงียบๆ ในช่วงปลายเดือนนี้  

วันที่ 11 สิงหาคม ตัวแทนของทาง C-JeS Entertainment ได้เปิดเผยว่า พัคยูชอนจะเดินทางเข้ารับการฝึกอบรมทางทหาร โดยที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดให้ได้ทราบกัน

ตัวแทนกล่าวว่า "เขา [พัคยูชอน] จะเดินทางเข้ากรมทหารไปอย่างเงียบๆ โดยได้รับความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ครับ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สื่อนั้นมารวมตัวกันจากการตัดสินใจในครั้งนี้ของเขาครับ" เสริม "พวกเราขอให้พวกคุณได้โปรดเข้าใจกันอีกครั้ง เกี่ยวกับการตัดสินใจของพวกเราที่จะเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับครับ หลังจากที่เคยเกิดปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการรายงานข่าวของสื่อในช่วงที่ผ่านมาครับ"

นอกจากนั้นต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกว่า ในงาน '2015 JYJ Membership Week' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม นั้น พัคยูชอนและคิมจุนซู (Kim Jun Su) จะใช้ช่วงเวลาที่มีค่าร่วมกับแฟนๆ ของพวกเขา ต้นสังกัดกล่าวว่า "ต้นสังกัดต้องการเคารพความปรารถนาของพัคยูชอน ที่เขาต้องการจะใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ก่อนที่จะเดินทางเข้ารับการฝึกอบรมทางทหารและเดินทางเข้าไปแบบเงียบๆ ครับ"

ในขณะเดียวกัน พัคยูชอนจะเดินทางเข้ารับการฝึกอบรมทางทหารในวันที่ 27 สิงหาคม นี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X