พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เตรียมจัดแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ประเทศจีน กุมภาพันธ์นี้
2015-01-13 12:31:08
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เตรียมจัดแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ประเทศจีน กุมภาพันธ์นี้

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ เตรียมเดินทางไปพบกับแฟนคลับชาวจีนในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันที่ 13 มกราคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "พัคยูชอนเตรียมงานแฟนมีทติ้งเดี่ยว '2015 Park Yuchun Fanmeeting Tour Loving YU in China' ที่ประเทศจีน โดยเขาจะเดินทางไปพบกับแฟนคลับชาวจีนที่มอบความรักและความสนใจเป็นอย่างมากให้กับเขาในการจัดงานแฟนมีทติ้งที่จะเริ่มขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามด้วยเฉิงตู และเซี่ยงไฮ้ เพื่อที่จะสร้างความทรงจำสุดพิเศษร่วมกันครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "หลังจากงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่จัดขึ้นที่กว่างโจวและเซี่ยงไฮ้เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แฟนคลับชาวจีนต่างก็เรียกร้องให้มีการจัดงานแฟนมีทติ้งเพิ่มอย่างล้นหลาม ซึ่งพัคยูชอนก็กำลังเตรียมโชว์ต่างๆ เพื่อแฟนคลับชาวจีนที่กำลังรอคอยเขาอยู่เป็นจำนวนมากครับ"

พัคยูชอนได้รับความรักอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับชาวจีนโดยเริ่มจากผลงานละครเรื่อง 'Rooftop Prince' ที่ออกอากาศเมื่อปี 2012 ตามมาด้วย 'I Miss You' และ 'Three Days' ที่สำคัญ ยังมีการสร้างคำใหม่ขึ้นมาโดยนำมาจากชื่อ ฮันแทคยอง ตัวละครที่พัคยูชอนได้รับเล่นในละครเรื่อง 'Three Days' อีกด้วย ส่วนรายการวาไรตี้จีน 'Happy Camp' ที่พัคยูชอนมาร่วมรายการ ก็ทำสถิติครองอันดับ 1 เรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศจีนในวันออกอากาศ พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในตัวของพัคยูชอนในประเทศจีนได้เป็นอย่างดี

โดยผู้เกี่ยวข้องชาวจีน กล่าวว่า "ความนิยมของพัคยูชอนในประเทศจีนเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ซึ่งการดูละครที่พัคยูชอนเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีกถือเป็นเรื่องพื้นฐานครับ และยังมีแฟนคลับที่เดินทางไปเกาหลีโดยตรงเพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง 'Sea Fog' ที่พัคยูชอนเข้าร่วมแสดงอีกด้วย โดยในงานแฟนมีทติ้งครั้งที่แล้วก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับรวมถึงคณะนักข่าวท้องถิ่นอย่างล้นหลาม ซึ่งทันทีที่มีข่าวแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ออกมา แฟนคลับและสื่อมวลชนท้องถิ่นต่างก็ตั้งตารอคอยเป็นอย่างมากครับ"

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X