นับถอยตัวอย่างใหม่ Mockingjay - Part 2 หลังคืนนี้ มาแน่ !!
2015-07-23 16:53:35
Advertisement
คลิก!!!

 

คืนนี้ ! (ตามเวลาในประเทศไทย) เตรียมพบกับตัวอย่างใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการของ The Hunger Games : Mockingjay - Part 2

          เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ 3 นักแสดงหลักอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, จอช ฮัทเชอร์สัน และมาเฮอชารา อาลี รวมทั้งสื่อออนไลน์หลักของภาพยนตร์ชุด The Hunger Games ต่างได้ร่วมกันโพสต์แชร์ภาพชวนทั้งโลกร่วมกันสู้ศึกเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ ... เตรียมพบตัวอย่างใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการของภาพยนตร์ที่จะเผยแพร่ออกมาให้ได้รับชมกันในคืนนี้ ! (ตามเวลาในประเทศไทย)

          นอกจากนี้ยังมีคลิปวีดีโอสั้น ๆ ความยาว 15 วินาทีที่ แซม คลาฟลิน นักแสดงหนุ่มสุดหล่อผู้รับบทเป็น ฟินนิก โอแดร์ ในภาพยนตร์ได้ออกมาพูดเชิญชวนให้ทุกคนรอติดตามชมตัวอย่างใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยเช่นกัน

          The Hunger Games : Mockingjay - Part 2 มหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอ ลไปกับ แคทนิส, พีต้า, เกล และฟินนิค พร้อมด้วยเหล่านักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกมการตัดสินของโลกใน The Hunger Games : Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X