"It"รีเมคอาจได้ผกก."Mama"คุมงาน 2 view 0 share
2015-07-22 17:02:24
Advertisement
คลิก!!!

มีความคืบหน้ามาเรื่อยๆ เหมือนกันสำหรับโปรเจกต์ "It" เวอร์ชั่นรีเมค ที่มีการยืนยันมานานพอสมควรว่า วิลล์ โพลเตอร์ หนุ่มวัย 22 ปี (The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader, The Maze Runner, The Revenant) จะมารับบทสำคัญ คือตัวตลกปีศาจ "เพนนีไวส์" ขณะที่ผู้กำกับฯ ลงล็อกที่ คารี่ ฟูกูนากะ (True Detective) และเพื่อความสมบูรณ์ หนังจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาคคือภาคเด็ก กับผู้ใหญ่

   แต่มาถึงตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ... หมายถึงผู้กำกับฯ นะ เพราะ คารี่ ฟูกูนากะ ถอนตัวออกไป และตอนนี้มีกระแสว่าหวยจะไปลงล็อกที่ อันเดรส มัสคิเอตติ (Mama) ว่ากำลังคุยอยู่ ซึ่งหากเขาเซ็นสัญญาปุ๊บ New Line ถึงจะหามือเขียนบท เพราะมันต้องดูวิชั่นของผู้กำกับฯ ก่อนว่าต้องการให้ออกมายังไง แต่ประเด็นสำคัญคือหนังจะยังคงเจตนาเดิมว่าจะทำสองภาค นอกจากนี้ วิลล์ โพลเตอร์ ก็จะยังเป็น "เพนนีไวส์" ต่อไป   

    ในส่วนของ มัสคิเอตติ นั้น Mama ประสบความสำเร็จมาก แต่เขาไม่รีบร้อน มูมมาม ก่อนนี้มีข่าวว่าเขาจะไปกำกับฯ The Mummy เวอร์ชั่นรีบู๊ทให้ Universal แต่ก็แยกกันไป เพราะความคิดไม่ตรงกัน จากนั้นมีข่าวกับ Robotech แต่สุดท้ายหนังไปอยู่ในมือของ เจมส์ วาน ซะงั้น ก็เดี๋ยวมาดูว่าเขาจะได้กำกับฯ นังสยองขวัญ ที่มีตัวเอกเป็น "ตัวตลก" ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของ สตีเฟ่น คิง ราชาเขย่าขวัญ หรือไม่ 

    "It" มีพลอตเรื่องคือ ยี่สิบแปดปีก่อน เด็กเจ็ดคนร่วมกันทำงานยิ่งใหญ่ในการกวาดล้างสิ่งชั่วร้ายในเมืองเล็กๆ ชื่อ "เดอร์รี่" จากนั้นทั้งเจ็ดคนกรีดเลือดสาบานร่วมกันว่าจะกลับมาอีกไม่ว่าแต่ละคนอยู่ที่ไหน ถ้าหากมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น จากนั้นยี่สิบแปดปีให้หลัง ไมค์ แฮนลอน ที่ยังอยู่ในเดอร์รี่ ทำหน้าที่เหมือนคนเฝ้าประภาคาร ส่งสัญญาณเรียกเพื่อนทั้งหกกลับมา วัฏจักรยี่สิบแปดปีของความชั่วร้ายหมุนเวียนกลับมา ความตายน่าสยดสยองบังเกิดขึ้นอีกเหมือนในอดีต 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X