เจมส์ บอนด์ พร้อมบู๊ ใน ตัวอย่างเต็ม Spectre
2015-07-22 17:00:08
Advertisement
คลิก!!!

 


          ในที่สุดตัวอย่างเต็มของ SPECTRE องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย ก็ถูกปล่อยออกมาให้คอหนังได้ร่วมลุ้นไปกับภารกิจครั้งใหม่กันแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ ที่ขนทั้งเฮลิคอปเตอร์ รถหรู บวกของเล่นไฮเทคสุดล่ำตามสไตล์ เจมส์ บอนด์ 007 ออกมาแบบเต็มพิกัด

          วันนี้ 22 กรกฎาคม 2558 ที่เฟซบุ๊ก SPECTRE ได้เผยตัวอย่างหนัง SPECTRE องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย แบบเต็ม ๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งครั้งนี้ เจมส์ บอนด์ ต้องตามล่าหาความจริงจากข้อความปริศนาในอดีต จนทำให้เขาค้นพบกับองค์กรลับสุดร้ายกาจ ในระหว่างที่ เอ็ม ต้องปกป้ององค์กรสายลับของ บอนด์ จากปัญหาทางการเมือง บอนด์ จึงต้องเข้าไปค้นหาความจริงและทำให้เขาได้พบกับความชั่วร้ายภายใต้องค์กร SPECTRE

          โดยในภาคนี้หนังยังได้พระเอกสุดเท่ แดเนียล เคร็ก รับบท เจมส์ บอนด์ เช่นเดิม พร้อมกับกองทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายจากภาค Skyfall ไม่ว่าจะเป็น ราล์ฟ ไฟนส์, นาโอมี่ แฮร์ริส, เบน วิสชอว์, โรรี คินเนียร์ และทีมนักแสดงใหม่ที่ร่วมเสริมทัพในภาคนี้ อาทิ คริสตอฟ วอลซ์, เลอา แซดู, เดฟ บาทิสตา, โมนิก้า เบลลูคซี่ และแอนดรูว์ สก็อตต จากผลงานการกำกับของเจ้าของรางวัลออสการ์ แซม เมนเดส เตรียมระเบิดความมันส์ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2015

 

ภาพจาก คุณ James Bond 007 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X