กุ้งมังกรยักษ์ตัวเป็นๆ หนัก 10 กว่ากิโล อายุเกือบ 100 ปี
2015-07-21 14:36:00
Advertisement
คลิก!!!

 

 คออาหารทะเลทั้งหลายคงไม่อยากจะพลาดภาพต่อไปนี้เว็บไซต์ MyFoxNY ของสหรัฐเอามานำเสนอ เพราะมันเป็นภาพกุ้งมังกรตัวใหญ่ยักษ์มากๆ

 

 ร้านจอร์แดนส์ ล็อบสเตอร์ ฟาร์ม ที่อยู่บนเกาะลองไอซ์แลนด์ในมลรัฐนิวยอร์คนี่แหละที่เป็นเจ้าของ โดยร้านนี้เป็นร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเล ทั้งแบบสดที่แช่แข็งไว้เรียบร้อย แล้วก็แบบสำเร็จรูป เป็นธุรกิจที่ดำเนินมากันเองภายในครอบครัวของบิล จอร์แดน ผู้ก่อตั้ง มานานถึง 50 ปีแล้ว

 

 แล้วเจ้าดาวเด่นตัวล่าสุดของร้านที่จับมาได้ก็คือกุ้งมังกรยักษ์ตัวนี้ หนักประมาณ 10 กว่ากิโล อายุน่าจะราว 95 ปีได้ นักท่องเที่ยวเอย แขกไปใครมาต่างก็พากันสนใจเจ้ากุ้งยักษ์ตัวนี้ใหญ่ เป็นเหมือนการเพิ่มดีกรีการท่องเที่ยวได้ทางหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

 

 แต่จริงๆแล้วคออาหารทะเลอาจจะต้องผิดหวังกันซะแล้ว เพราะสตีเฟ่น จอร์แดน เจ้าของร้านคนปัจจุบันบอกว่าตัวนี้จะไม่ขาย แต่จะเอาไปเลี้ยงไว้ที่สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำของเกาะลองไอซ์แลนด์แทน

 

 "ผมแค่คิดว่ากุ้งมันแก่มากแล้ว มันสมควรจะมีชีวิตอยู่ต่ออีก แล้วความจริงก่อนหน้านี้เราก็เคยส่งกุ้งไปที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมาก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่เขาจะดูแลมันอย่างดีแน่ๆครับ" สตีเฟ่นกล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X