สาว 2 คน มีเรื่องกันบนรถไฟฟ้าใต้ดิน กับเหตุผลในการทะเลาะที่ทำให้คุณต้องสับสนเป็นอย่างมาก
2015-07-16 07:43:47
Advertisement
คลิก!!!

สาว 2 คน มีเรื่องกันบนรถไฟฟ้าใต้ดิน

กับเหตุผลในการทะเลาะที่ทำให้คุณต้องสับสนเป็นอย่างมาก

รถไฟฟ้าใต้ดินนั้นเป็นการเดินทางอีกวิธีหนึ่งที่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมของคนในทุกประเภทและมีเรื่องราวบ้าๆ เกิดขึ้นมากมายในนั้น  

นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์ที่จะทำให้คุณนั้นเกิดอาการสับสนกันอย่างแน่นอน มันเป็นการทะเลาะวิวาทกันของผู้หญิงสองคนบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ในคลิปวีดีโอนี้คุณจะได้เห็นการใช้ความรุนแรงและการทำตัวน่ารังเกียจของบุคคลที่อยู่ในคลิป ซึ่งเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ก็ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไรกันแน่

ในคลิปวีดีโอ คุณจะได้เห็นผู้หญิงผมสั้นคนหนึ่งที่ยืนอยู่ด้านหน้าของเด็กนักเรียนสาวบนรถไฟฟ้าใต้ดิน พร้อมกับโชว์การดื่มน้ำจากขวดในตอนนั้น ทันใดนั้นเองเด็กนักเรียนก็ได้คว้าขวดน้ำออกจากมือของผู้หญิงผมสั้น  

ถึงแม้ว่าจะมีการด่าทอจากเด็กนักเรียนหญิง แต่ผมหญิงผมสั้นก็ยังคงดื่มน้ำต่อไปโดยไม่มีทีท่าสนใจใคร ท้ายที่สุดเด็กนักเรียนสาวก็เกิดอาการโกรธ จนเข้าไปทำร้ายผู้หญิงที่ดื่มน้ำคนนั้น และสร้างความตกใจให้กับผู้ที่ยืนดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

เหตุการณ์ทะเลาะกันในครั้งนี้ออกจะดูแปลกๆ ไปซักหน่อย ซึ่งดูเหมือนเป็นการทะเลาะที่จับต้นชนปลายไม่ค่อยจะได้นัก และยังสร้างความมึนงงให้กับผู้ที่ได้ชมคลิปเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีบางคนตั้งข้อสันนิษฐานกันว่า บางทีอาจจะเป็นเพราะขวดน้ำ ซึ่งเดิมทีอาจจะเป็นขวดน้ำของเด็กนักเรียนสาวคนนั้นมาก่อน และผู้หญิงผมสั้นอาจคว้ามันไปดื่มโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครกล้ายืนยันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นว่าเกิดจากอะไรกันแน่ แต่ก็มีผู้ชมคลิปหลายคนที่เล่นมุกติดตลกกันว่า น้ำดื่มขวดนั้นต้องอร่อยมากแน่ๆ ถึงทำให้สองสาวต้องตบตีแย่งกันได้มากขนาดนั้น!!  

 

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X