ลุ้น “จางฮยอก”(Jang Hyuk) คัมแบ็คงานจอแก้ว กับซีรีย์ประวัติศาสตร์
2018-09-08 14:32:12
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น “จางฮยอก”(Jang Hyuk) คัมแบ็คงานจอแก้ว

กับซีรีย์ประวัติศาสตร์ทาง KBS

ถือว่าเป็นข่าวดีเล็กๆสำหรับ นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูก 3 จางฮยอก มีข่าวรายงานออกมาว่า เขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณารับเล่นซีรีย์เรื่องใหม่ทาง KBS อยู่

โดยในวันที่ 15 กรกฎาคม ทางด้าน ต้นสังกัดอย่าง Sidus HQ ได้ออกมาเผยว่า “จางฮยอกนั้นได้รับข้อเสนอกับผลงานซีรีย์เรื่อง The Peddler’s Inn (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งในตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจาณาอย่างมีความเป็นไปได้อยู่ ซึ่งก็จะมีการตัดสินใจต่อไปว่าเขาจะรับบทดังกล่าวหรือไม่หลังจากที่ได้พูดคุยกันในรายละเอียดต่างๆแล้ว”

The Peddler’s Inn จะเป็นซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายที่ชื่อ ชอนบงซัม ที่ขึ้นมามีอำนาจจากการที่เริ่มต้นจากจุดที่ต่ำต้อยมากๆ ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศอยู่ในวันพุธ-พฤหัส ตามต่อจากการปิดฉากของซีรีย์เรื่อง Assembly

สำหรับจางฮยอกนั้น ล่าสุดเขาได้เคยฝากผลงานไว้กับซีรีย์เรื่อง Shine or Go Crazy และยังได้มาร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีย์เรื่อง Producer ด้วย

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย  http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X