สมเด็จพระเทพฯ พระราชทานน้ำประปา จากพระตำหนัก แก่ชาวปทุมธานี
2015-07-13 12:47:43
Advertisement
คลิก!!!

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานน้ำประปาที่ผลิตจากพระตำหนักบ้านสวนปทุม แก่ราษฎรจังหวัดปทุมธานี ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการหยุดจ่ายน้ำประปา

เมื่อเวลา 07.29 น. วันที่ 13 ก.ค. 58 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานน้ำประปาแก่ราษฎรจังหวัดปทุมธานีที่ได้รับความเดือดร้อนจากการหยุดจ่ายน้ำประปา ในพื้นที่อำเภอธัญบุรี ตั้งแต่คลอง 5 ถึง คลอง 15 อำเภอลำลูกกา และอำเภอหนองเสือ เนื่องจากสถานการณ์ภัยแล้ง ทำให้น้ำดิบเพื่อผลิตน้ำประปาในการอุปโภคบริโภคมีปริมาณไม่เพียงพอ จำเป็นต้องหยุดจ่ายน้ำเมื่อเย็นวานนี้ ซึ่งนายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ออกประกาศแจ้งเตือนถึงประชาชนในพื้นที่เตรียมพร้อมรับสถานการณ์แล้ว

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับผลกระทบ จึงพระราชทานน้ำประปาที่ผลิตจากพระตำหนักบ้านสวนปทุมให้นำไปใช้บรรเทาสถานการณ์ โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก ราษฎรที่เดือดร้อนสามารถรับน้ำที่พระตำหนักบ้านสวนปทุม

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X