"Girls' Generation" ยกให้วง "Wonder Girls" เป็นคู่แข่งคนสำคัญของพวกเธอ!!
2015-07-12 14:01:10
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation ยกให้วง Wonder Girls

เป็นคู่แข่งคนสำคัญของพวกเธอในวงการเพลง!!

เมื่อเร็วๆ นี้ สาวๆ วง Girls’ Generation ได้ไปปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ KBS2 "Entertainment Relay" พร้อมกับเผยว่าใครกันคือเกิร์ลกรุ๊ปคู่แข่งคนสำคัญของพวกเธอในวงการเพลง   

ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สาวๆ ได้เข้าร่วมให้สัมภาษณ์ในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ซึ่งที่นั้นเองพวกเธอได้พบกับหุ่นขี้ผึ้งของยุนโฮ (Yun Ho) และชางมิน (Chang Min) วง TVXQ  สมาชิกได้ร่วมกันถ่ายภาพกับหุ่นขี้ผึ้งอย่างสนุกสนานในเวลานั้น ต่อมาสาวๆ ก็ได้ย้ายไปให้สัมภาษณ์กันต่อที่สวนสนุก "Lotte World" พร้อมกับพบปะแฟนๆ ของพวกเธอผ่านช่วง “Guerilla Date” ในรายการ

ในขณะที่กำลังพูดคุยกันอยู่บนรถรางนั้น สมาชิกของวง Girls’ Generation ก็ได้ถูกถามว่า “ใครกันคือคู่แข่งที่มีประสิทธิภาพที่สุดกับวงของพวกเธอ?” โดยซูยอง (Soo Young) และทิฟฟานี่ (Tiffany) ได้ตอบว่าคือวง Wonder Girls ซึ่งพวกเธอได้อธิบายว่า เพราะสมาชิกของวง Girls’ Generation นั้นสนิทสนมกันกับสมาชิกของวง Wonder Girls นั่นเอง และทำให้พวกเธอหวนนึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ ในอดีตที่ผ่านมา

นอกจากนั้นทิฟฟานี่ยังได้เปิดเผยว่า เป้าหมายของวง Girls’ Generation คือการได้อันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

สาวๆ พูดถึงเป้าหมายชัดเจนกันขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ก็อย่าลืมให้กำลังใจทำให้ความฝันของพวกเธอเป็นจริงกันด้วยนะ

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X