เผื่ออยากรู้! เช็กง่ายๆ 5 ข้อ ใครลบคุณจากสถานะเพื่อนเฟซบุ๊ก?
2015-07-11 15:45:30
Advertisement
คลิก!!!

แนะนำให้คุณรู้จักวิธีใหม่ๆ อย่างแอพพลิเคชั่น Who Deleted Me ให้เช็กว่าใครที่ไม่ปรารถนาจะเป็นเพื่อนบนโลกออนไลน์กับคุณอีกต่อไป…

ดูเหมือนช่วงนี้ โลกโซเชียล จะร้อนฉ่าและเกิดดราม่าหลากหลายเรื่อง คล้ายสภาพอากาศที่ทั้งร้อน ทั้งฝน แปรปรวนตลอดวัน แต่ไม่ว่าจะแปรปรวนหรือมีเรื่องซับซ้อนแค่ไหน มนุษย์เราก็ยังคลั่งไคล้อยู่ดี แค่เรื่องราวของคนใกล้ตัวก็มีอิทธิพลให้เราหลุดเข้าไปอยู่ในวังวนโลกโซเชียลได้นานสองนาน ยิ่งเป็นเรื่องราวของบรรดาคนดัง ศิลปิน นักแสดง ก็ยิ่งเหมือนมีพลังแม่เหล็กดึงดูดให้ชาวโซเชียลติดหนึบอยู่กับความเคลื่อนไหวต่างๆ เช่นเดียวกับ ประเด็น (อดีต) คู่รักที่กำลังร้อนแรงทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ในขณะนี้!

กลับเข้าเรื่องของเราดีกว่า... สิ่งที่เรากำลังจะแนะนำในวันนี้ รับรองว่าจะต้องถูกใจคนชอบโซเชียลอย่างแน่นอน เพราะสิ่งนี้คือ แอพพลิเคชั่นเช็กเพื่อน!!! ในชื่อ "Who Deleted Me on Facebook"

แอพ Who Deleted Me on Facebook มีประโยชน์ตรงตามชื่อเลยล่ะคุณ! เพราะหมายถึงช่องทางให้คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าเพื่อบนเฟซบุ๊กคนไหนที่ลบหรือบล็อกคุณ ขณะเดียวกันก็เช็กได้ด้วยว่าคุณน่ะลบใครออกไปบ้าง!!! รู้กันได้ง่ายๆ เพียงแค่ 5 ขั้นตอนเท่านั้น ใครอยากพิสูจน์ ตามมาทางนี้ได้เลย...!
 

ใครลบเราออกจากเฟซบุ๊กไปบ้าง?


5 ขั้นตอน ส่องสถานะภาพของ 2 เรา บนโลกออนไลน์...

1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Who Deleted Me on Facebook ได้จากทั้งระบบปฏิบัติการณ์ไอโอเอสและแอนดรอยด์ ที่สำคัญคือตอนนี้ยังดาวน์โหลดฟรี!! อยากใช้งานก็รีบไปโหลดกันไว้นะจ๊ะ

2. ครั้งแรกในการเข้าใช้งาน ต้องทำการล็อกอินด้วยบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เนื่องจากแอพพลิเคชั่นต้องเข้าถึงรายชื่อเพื่อนของคุณบนเฟซบุ๊ก ก่อนจะทำการตรวจสอบสถานะความเป็นเพื่อน

3. กดปุ่ม Check Again รีเฟรซข้อมูลเพื่อดูผลลัพธ์ว่าใครที่ไม่ปรารถนาจะปฏิสัมพันธ์กับคุณ

4. นอกจากจะใช้ตรวจสอบสถานะความเป็นเพื่อนระหว่างกันบนเฟซบุ๊กแล้ว แอพพลิเคชั่นนี้ยังบอกคุณว่าใครที่เพิ่งเป็นเพื่อนใหม่กับคุณได้อีกด้วย จากหมวด New หรือจะดูว่าคุณเคยลบใคร ก็ทำได้เช่นกัน...

5. หลายครั้งที่แอพพลิเคชั่นแจ้งว่าการเชื่อมต่อระบบผิดพลาด... นั่นก็ไม่ต้องตกใจไป ลองทิ้งเวลาไปสักหน่อยแล้วค่อยกดใช้งานดูใหม่ ก็ได้ใช้งานตามเดิม
 

แอพพลิเคชั่น Who Deleted Me on Facebook

เพื่อนใหม่ของเรามีใครบ้าง ก็ตรวจสอบได้

ใครลบเรา... เห็นได้ทั้งชื่อและภาพโปรไฟล์


เพียงเท่านี้ก็รู้แล้วว่าใครบ้างที่ลบคุณออกจากการเป็นเพื่อนบนเฟซบุ๊ก แต่…ถ้ารู้แล้วก็อย่าไปโกรธเคืองหรือด่าทอพวกเขาล่ะ บางทีก็ต้องย้อนมองถึงเหตุผลกันหน่อย ว่าเขาลบคุณออกไปเพราะอะไร? คุณได้ไปละเมิดสิทธิ หรือทำอะไรที่พวกเขาไม่พอใจบ้างหรือเปล่า

จะอย่างไรก็อย่ามัวแต่ใส่ใจกับสถานะออนไลน์ในโลกเสมือน... เพราะความรัก มิตรภาพที่จริงแท้และสัมผัสได้นั้น มีอยู่รอบตัวบนโลกแห่งความจริง...!

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X