งานเข้า!! ซิโค่ (Zico) หัวหน้าวง BLOCK B และผู้จัดการส่วนตัว มีส่วนร่วมในอุบัติเหตุเมาแล้วขับ!!
2015-07-11 12:57:53
Advertisement
คลิก!!!

งานเข้า!! ซิโค่ (Zico) หัวหน้าวง BLOCK B

และผู้จัดการส่วนตัว มีส่วนร่วมในอุบัติเหตุเมาแล้วขับ!!

ในช่วงเช้าของวันนี้สื่อเกาหลีได้รายงานข่าวว่า ซิโค่ (Zico) สมาชิกของวงบอยแบนด์ Block B ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเมาแล้วขับ  

ตามรายงานข่าวจากสื่อ Newsen เปิดเผยว่า ระหว่างที่ซีโค่ได้เดินทางกลับไปยังบ้านพักพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของเขา หลังจากที่ทั้งคู่กลับจากงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเพื่อนสมาชิกในวงอย่างพัคคยอง (Park Kyung) เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม นั้น ก็ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในระหว่างการเดินทาง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีกังนัมเปิดเผยว่า ในเวลานั้นผู้จัดการส่วนตัวของซีโค่ได้นั่งอยู่ที่ที่นั่งคนขับ และถูกตรวจพบว่ามีอาการมึนเมา จนเป็นเหตุให้ขับรถชนกับรถคันอื่นบริเวณสัญญาณไฟจราจร  

งานปาร์ตี้วันเกิดของพัคคยองนั้นจัดขึ้นที่บาร์แห่งหนึ่งในย่านกังนัม โดยมีสมาชิกของวง Block B คนอื่นๆ เข้าร่วมในงานนี้ด้วย อีกทั้งยังมีคนดังเข้าร่วมในงานวันนั้นมากมาย อาทิ  ซงมินโฮ (Song Mino) วง WINNER, แคป (C.A.P) วง TEEN TOP , นิโคล (Nicole), เฮนรี่ (Henry) และเยวอน (Yewon)

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีกังนัมเปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ซีโค่ วง Block B นั้นไม่ได้เป็นคนขับรถยนต์ในตอนนั้น แต่เขาเป็นเพียงแค่ผู้โดยสารที่ติดรถมาด้วยครับ ในขณะเดียวกันด้านของผู้จัดการส่วนตัวที่ละเมิดกฎสัญญาณไฟจราจร จนเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุนั้น กำลังอยู่ภายใต้การสอบสวนอย่างละเอียดจากทางเจ้าหน้าตำรวจในเวลานี้ครับ”

ด้านต้นสังกัดของวง Block B บริษัท "Seven Seasons" ได้เปิดเผยว่า “พวกเราขอยืนยันว่าทั้งผู้จัดการและซีโค่นั้นเมาจริง โดยผู้จัดการเป็นคนขับรถยนต์เพื่อพาซีโค่กลับไปยังบ้านของเขาครับ ในตอนนี้เขากำลังสำนึกผิดจากเหตุการณ์เมาแล้วขับ ด้านของซีโค่นั้นไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างใดจากเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ครับ และเขาจะยังคงมีส่วนร่วมในการบันทึกเทปรายการในวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้อยู่ครับ”

อนึ่ง ซีโค่ กำลังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และกรรมการตัดสินให้กับรายการ Mnet "Show Me The Money 4" ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X