Super Junior สวมมาดแอ็คชั่นสตาร์สุดร้อนแรงในทีเซอร์วีดีโอเพลง “Devil”
2015-07-11 12:52:57
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior สวมมาดแอ็คชั่นสตาร์สุดร้อนแรงในทีเซอร์วีดีโอเพลง “Devil”

ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของวง Super Junior จากไตเติ้ลล่าสุด “Devil” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้ ซึ่งก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงของพวกเขาเป็นอย่างมาก ที่กำลังรอคอยผลงานเพลงอัลบั้มชุดพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของวง

ในวันที่ 11 กรกฎาคม เวลาบ่ายโมง ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง "Devil" ได้รับการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการผ่านช่อง SMTOWN บนเว็บไซต์ยูทูป ในทีเซอร์แฟนๆ จะได้เห็นสมาชิกของวง Super Junior แปลงโฉมเป็นพระเอกหนังแอ็คชั่นสุดร้อนแรง กับฉากสุดเท่ต่างๆ ในหนังแต่ละเรื่องของพวกเขาเอง

ในทีเซอร์เราจะได้เห็นว่า ดงแฮ (Donghae) ได้แสดงในหนังเรื่อง "The Speed Chaser" คังอิน (Kangin), อึนฮยอก (Eunhyuk) และรยออุค (Ryeowook) ได้แสดงในหนังเรื่อง "The Last Target" คยูฮยอน (Kyuhyun) ได้แสดงคู่กับนักแสดงสาวเซ็กซี่ในหนังเรื่อง "Devil’s Temptation" และสมาชิกทุกคนของวงได้แสดงในหนังเรื่อง "Street Dance of Love" เยซอง (Yesung), ชีวอน (Siwon) และฮีชอล (Heechul) สวมมาดนักพนันในหนังเรื่อง "Rules of Gambling" และปิดท้ายที่อีทึก (Leeteuk) รับบทนำในหนังเรื่อง "Run Run Run"

อนึ่ง Super Junior เตรียมปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง "Devil" ฉบับเต็ม ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X