คิดว่าไง ? หาก “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyu) อยากรับบทตัวร้ายดูบ้าง
2015-06-19 09:19:02
Advertisement
คลิก!!!

คิดว่าไง ? หาก “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyu) อยากรับบทตัวร้ายดูบ้าง

ในรายการ Night of TV Entertainment ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 17  มิถุนายน มีการเปิดเผยออกมาว่า คิมซูฮยอนนั้นได้เคยแสดงความรู้สึกที่อยากจะลองรับบทตัวร้ายดูกับเขาบ้าง

ในรายการดังกล่าวนั้นมีการแสดงรายชื่อนักแสดงทั้งหมดที่เป็นที่รู้จักกันดีกับการรับบทตัวร้าย ซึ่งหนึ่งในผู้เกี่ยวข้องในวงการนั้นได้เลือกคิมซูยอน ให้เป็นหนึ่งในคนที่มีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะหันมาลองรับบทตัวร้ายดู

ทางด้านตัวแทนจากฝ่ายคัดเลือกนักแสดงจากทาง CJ E&M ได้กล่าวว่า “ในตอนช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น ผู้จัดการของคิมซูฮยอนได้เข้ามาหาเราและบอกว่า เขา(คิมซูฮยอน)นั้นอยากที่จะรับบทร้ายดู เขาถามพวกเราให้ช่วยแนะนำบทให้หน่อย ถึงแม้ว่าจะเป็นบทเล็กๆก็ไม่เป็นไร” แต่อย่างไรก็ตาม คิมซูฮยอนก็ถูกจัดอันดับให้อยู่ในอันดับ 2 ในผลสำรวจดาราที่ไม่เหมาะกับบทร้ายเอาซะเลย

ในขณะที่ ดาราที่เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทตัวร้ายอย่าง พัคซองอุง นั้น ผู้เกี่ยวข้องได้ออกมาบอกว่า “ภาพลักษณ์ของเขาในฐานะตัวร้ายเป็นอะไรที่ชัดเจนมาก มากจนเวลาเขาพูดอะไรก็จะดูน่ากลัว เขาเคยแม้แต่สัญญาว่าจะหยุดรับบทร้ายไปเลยด้วย”

แล้วเพื่อนๆล่ะคิดยังไงถ้าเกิดว่าวันนี้คิมซูฮยอนจะหันมาลองรับบทร้ายดูกับเขาบ้าง ?

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X