แอร์อินเดีย ออกมาปฏิเสธ ไม่ได้เสิร์ฟ "จิ้งจก" ในอาหารบนเครื่องบิน
2015-06-14 13:52:37
Advertisement
คลิก!!!

สายการบินแอร์อินเดีย (Air India) ออกมาปฏิเสธ ไม่ได้เสิร์ฟจิ้งจกในอาหารบนเครื่องบินของตน หลังจากที่สายการบินแห่งนี้อ้างว่ากำลังตรวจสอบกรณีดังกล่าวอยู่

สายการบินที่ดำเนินการโดยรัฐแห่งนี้ ระบุว่า ได้เปิดการสืบสวนว่าจิ้งจกตัวดังกล่าวไปอยู่ในอาหารได้อย่างไร และกำลังซักถาม “แผนกบริการอาหารและแผนกภายในองค์กรของเรา”

เหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นบนเที่ยวบินดูไบ-ลอนดอนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แดงออกมาเมื่อในสื่อสังคมออนไลน์เริ่มมีการแชร์รูปภาพซึ่งเผยให้เห็นจิ้งจกตัวหนึ่งโผล่ออกมาจากข้างใต้ขนมปังบนถาดอาหารที่ห่อด้วยพลาสติกอย่างแน่นหนา ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสัตว์ตัวดังกล่าวตายแล้วหรือยัง

อย่างไรก็ตาม แอร์อินเดียระบุว่า พวกเขากำลังสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว สายการบินแห่งนี้ก็ออกมาปฏิเสธว่า ข้อกล่าวหาดังกล่าว “เป็นเท็จและไม่มีมูลความจริง”

“เราขอปฏิเสธว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นความจริง หนึ่งคือเนื่องจากเราไม่ทราบรูปถ่ายดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ และสองคือไม่มีผู้โดยสารคนใดยื่นข้อร้องเรียนดังกล่าวมา” โฆษกของสายการบินรายหนึ่ง บอกกับเอเอฟพี โดยไม่ขอเผยนาม

สายการบินที่ดำเนินการโดยรัฐแห่งนี้ ซึ่งไม่ได้รายงานผลกำไรประจำปีมาตั้งแต่ปี 2007 ได้ประสบกับปัญหาความบกพร่องทางเทคนิคและเหตุการณ์เสื่อมเสียชื่อเสียงอื่นๆ รวมถึงการมาสายของพนักงานในหลายๆ เที่ยวบิน

เมื่อเดือนเมษายน สายการบินแห่งนี้ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งเมื่อจัดการสอนพื้นฐานให้นักบิน 2 คนใหม่ หลังจากทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันก่อนเครื่องขึ้นไม่นาน 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://news.truelife.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X