จับได้คาหนังคาเขา ครูวัย 55 ปีแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวๆกลางห้างดัง
2015-06-13 17:55:10
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่เรื่องราวอันฉาวโฉ่ เมื่อ "จอห์น วิกกินส์" ผู้ช่วยครูวัย 55 ปีจากโรงเรียนเชสเตอร์ฟีลด์พับบลิค ถูกตำรวจจับกุมตัวข้อหาลามกอนาจาร หลังจากที่จอห์นใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพใต้กระโปรงหญิงนิรนาม 2 คนที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในสหรัฐ

 

 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้างวอลมาร์ทสาขาในรัฐเวอร์จิเนีย โดยจอห์นแกล้งทำกล่องใส่พาสต้าตกลงข้างๆหญิงคนหนึ่ง ก่อนจะก้มลงไปเก็บขึ้นมาแล้วฉวยโอกาสหยิบโทรศัพท์มือถือถ่ายใต้ชุดกระโปรงไปด้วยพร้อมๆกัย โดยที่สามีของเหยื่อคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้วบันทึกหลักฐานเอาไว้ได้

 

 

 จากการสอบถามหนึ่งในเหยื่อ หญิงสาวระบุว่าขณะนั้นตนอยู่แผนกขายแชมพู โดยจอห์นแสร้งทำเป็นเก็บกล่องพาสต้าเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ซึ่งหลังจากที่เธอรู้สึกเหมือนมีใครมาซุ่มอยู่ข้างๆ หญิงสาวจึงหันไปแล้วพบจอห์นจ้องตาเขม็ง ทำให้รู้สึกไม่ชอบมาพากลอย่างที่สุด

 

 "หลังจากนั้นฉันก็ไปฟ้องสามี สามีฉันเลยเดินตามหาตาเขาไปทั่วห้างฯ แล้วจนกระทั่งไปเจอตาคนนี้กำลังถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงอีกคนอยู่ สามีฉันเลยรีบถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานเลย" หญิงสาวเล่า

 

 

 อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า จอห์นได้รับการปล่อยตัวไปหลังจากที่ถูกจับกุมแล้ว ในขณะที่ทางผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนเชสเตอร์ฟีลด์ชี้ว่าไม่ควรปล่อยให้จอห์นอยู่ใกล้เด็ก แต่ควรพาไปพบจิตแพทย์เสียมากกว่า

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X