เผยภาพ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation แปลงโฉมเป็นสาวผมทองครั้งแรกหลังเดบิวท์
2015-06-09 13:56:03
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation

แปลงโฉมเป็นสาวผมทองครั้งแรกหลังเดบิวท์

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation แปลงโฉมเป็นสาวผมทองครั้งแรกหลังเดบิวท์

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาทาง SNS เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ยุนอาได้แปลงโฉมเป็นสาวผมทองสุดหรู สร้างความคาดหวังถึงการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้

โดยในภาพที่ถ่ายเอาไว้ในงานแต่งงาน เผยให้เห็นภาพของซูยอง, ยุนอา, ทิฟฟานี่ และซอฮยอน ยืนเรียงกันอยู่ ซึ่งยุนอาได้สร้างความสะดุดตาให้กับผู้ชมด้วยทรงผมสีสว่าง แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นที่ดูไม่แตกต่างกับตอนทำกิจกรรมมากนัก โดยผมสีทองที่เธอไม่เคยย้อมมาก่อนเลยสักครั้งหลังจากเดบิวท์เมื่อปี 2007 ก็ดูเก๋ไก๋และสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ชม ที่สำคัญ ยังมีการคาดเดากันว่า การเปลี่ยนทรงผมอาจจะเป็นเพราะคอนเซ็ปต์คัมแบ็คที่กำลังใกล้เข้ามาก็เป็นได้

Girls' Generation กำลังเตรียมงานอัลบั้มในขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะคัมแบ็คในเดือนกรกฎาคมนี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มวันคัมแบ็คที่แน่นอนออกมา แต่เชื่อได้ว่าพวกเธอจะคัมแบ็คในเดือนกรกฎาคมอย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ แทยอนก็ได้เผยภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างของเธอให้แฟนคลับได้ชมกันส่วนหนึ่งใน Instagram ไปแล้ว ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

แปลจาก : Naver
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X