5 ดาราเกาหลี เผยลุคเซ็กซี่ในสไตล์ 'Black & Chic' ในงานแฟชั่นโชว์ Rebecca Minkoff
2014-11-13 11:22:49
Advertisement
คลิก!!!

 

5 ดาราเกาหลี เผยลุคเซ็กซี่ในสไตล์ 'Black & Chic' ในงานแฟชั่นโชว์ Rebecca Minkoff

มีเหล่าเซเลบมากมายที่สวมไอเทมสีดำที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน 4FW Season ออกมาอย่างเซ็กซี่ โดยเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็มีการจัดงานแฟชั่นโชว์ฉลอง Rebecca Minkoff ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน ก่อตั้งครบรอบ 1 ปีในเกาหลี ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Grand Hyatt ยงซัน กรุงโซล

(จากซ้ายไปขวา) คิมฮโยจิน, ซออินยอง, คังซึงฮยอน, ทิฟฟานี่

โดยนักแสดงสาว คิมฮโยจิน และโอยุนอา นักร้องสาว ซออินยอง นางแบบสาว คังซึงฮยอน และทิฟฟานี่ แห่ง Girls' Generation ที่มาร่วมงานในวันนี้ ต่างเผยลุคใน Black & Chic ที่เข้ากับ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว โดยการเลือกใช้ไอเทมสีดำ


1 คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin)  

นักแสดงสาว คิมฮโยจิน สร้างการจับตามองด้วยรูปร่างที่เพอร์เฟ็คทั้งๆ ที่เธอเพิ่งผ่านการคลอดลูกมาไม่เกิน 5 เดือน โดยคิมฮโยจินได้สวมกระโปรงสั้นผ้าขนสัตว์ คลุมทับด้วยเสื้อโค้ตสีเขียวไซส์ใหญ่ เผยให้เห็นเรียวขาที่แข็งแรงและปราดเปรียว นอกจากนี้ เธอยังได้เลือกแมทช์เสื้อไหมพรมสีดำเข้ากับรองเท้าบูทสั้นด้วย เผยให้เห็นอิมเมจสาวเมืองกรุงอย่างลงตัว


2 โอยุนอา (Oh Yoon Ah)

โอยุนอามาในชุดจัมพ์สูทที่สร้างเสน่ห์ความทันสมัยโดยธรรมชาติ และคลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ต ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการ ปิดท้ายการสร้างลุคสีดำที่สง่างามด้วยรองเท้าส้นสูงสายไขว้สีทอง กับกระเป๋าถือสุดคลาสสิค


3 ซออินยอง (Seo In Young)

นักร้องสาว ซออินยอง เผยเซนส์ด้านแฟชั่นที่แปลกตา ด้วยการสวมเสื้อไหมพรมสีฟ้าธรรมดาๆ แมทช์กับรองเท้าบูทยาว และหมวกปีกกว้าง โดยรองเท้าบูทยาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่เซเลบเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เหมาะสมกับการนำไปแมทช์กับกางเกงขาสั้น และเสื้อไหมพรมเรียบๆ เช่นนี้เป็นอย่างยิ่ง


4 คังซึงฮยอน (Kang Seung Hyun)

ในวันนี้ นางแบบสาว คังซึงฮยอน มาพร้อมกับสไตล์ที่เรียบง่าย โดยการเลือกสวมเสื้อยืดกับกางเกงสกินนี่ยีนส์ และสวมทับด้วยเสื้อคลุมที่ทำจากหนัง สร้างจุดเด่นด้วยรองเท้าสายไขว้กับกระเป๋าใบเล็กสีดำ คงความทันสมัยโดยธรรมชาติ


5 ทิฟฟานี่ (Tiffany)

ทิฟฟานี่ สมาชิกวง Girls' Generation เลือกแมทช์กระโปรงสั้นเข้ากับเสื้อแจ็คเก็ตลายแฉกในแนวขนานรูปตัว V ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ดูสบายๆ โดยเธอได้เลือกสวมเสื้อสีชมพูพาสเทลไว้ข้างใน และเน้นอิมเมจความเซ็กซี่และทันสมัยด้วยรองเท้าส้นสูงสุดหรูกับกระเป๋าใบเล็ก

อนึ่ง 'Rebecca Minkoff' ที่เป็นชื่อแบรนด์ที่นำเอาชื่อดีไซเนอร์มาตั้ง เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2001 ที่ผ่านมา และมีร้านค้ากว่า 900 ร้าน ทั่วโลกในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X