ผงะ! เจอเศษเล็บในขนมมาร์ชเมโล ห้างดังมอบคูปองของขวัญขออภัย
2015-06-04 14:48:41
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า เกิดเรื่องสยองเมื่อเด็กหญิง 4 ขวบเกือบจะกินเล็บเท้าของมนุษย์ที่ติดมากับขนมมาร์ชเมลโล่ ที่ซื้อมาจากห้างเทสโกในอังกฤษ

 

 

 แซม เดียคอน คุณแม่วัย 29 เจ้าของร้านเค้กในเขตเซาท์วิมเบิลดัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับชาลี เดียคอน ลูกสาว วัย 4 ขวบ ต้องพบกับประสบการณ์สุดสยอง ขณะกำลังรับประทานขนมมาร์ชเมโล ยี่ห้อเทสโก ที่ซื้อมาจากห้างเทสโก จนเหลือ 2 ชิ้นสุดท้าย แต่แล้วชาลี ก็พบชิ้นส่วนบางอย่างที่มีลักษณะแข็ง ซึ่งตอนแรกชาลีคิดว่าเป็นเศษน้ำตาล แต่เมื่อแซมดูใกล้ๆกลับพบว่าจริงๆแล้วมันเป็นชิ้นส่วนของเล็บเท้าของมนุษย์

 

 

 

 "ฉันรู้สึกแย่มากๆ ไม่อยากจะเชื่อว่าฉันกินมาร์ชเมโล่ในซองนั่นเข้าไป ฉันโกรธมากๆ ตอนนี้ชาลีก็ไม่แตะมาร์ชเมโล่อีกเลย" แซมกล่าว

 

 

 

 

 และเธอยังบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอพบชิ้นส่วนจากร่างกายมนุษย์ในผลิตภัณฑ์จากเทสโก เพราะเมื่อประมาณปีก่อนเธอยังเจอผมหงอกในแซนด์วิชอีกด้วย

 

 อย่างไรก็ตาม หลังจากแซมร้องเรียนถึงห้างเทสโกเกี่ยวกับเรื่องที่เจอเศษเล็บในขนม ทางห้างเทสโกได้มอบคูปองซื้อของมูลค่า 10 ปอนด์ หรือราว 500 บาท เป็นการขออภัยแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X