3 นักแสดงเพื่อนซี้ “โจอินซอง อีควางซู ซงจุงกี” เก็บกระเป๋า เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนร่วมกัน
2015-06-04 08:12:39
Advertisement
คลิก!!!

3 นักแสดงเพื่อนซี้ “โจอินซอง อีควางซู ซงจุงกี”

เก็บกระเป๋า เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนร่วมกัน

มีการรายงานออกมาว่า 3 นักแสดงเพื่อนสนิทกันอย่าง โจอินซอง อีควางซู และ ซงจุงกี ได้ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน

ตามข้อมูลจากทางโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ชาวเน็ตได้แชร์ภาพของ โจอินซอง อีควางซู และ ซงจุงกี ในขณะที่กำลังอยู่ด้วยกันที่สนามบินนานาชาติอินชอน เกาหลีใต้ ออกมาให้ได้ชมกัน

มีการเปิดเผยออกมาว่า ทั้ง 3 ไม่ได้เดินทางไปทำงาน แต่ไปเที่ยวพักผ่อนร่วมกันกับเวลาส่วนตัว ซึ่งทั้ง 3 ต้นสังกัดก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาได้เดินทางไปยังต่างประเทศด้วยกันจริง

แต่อย่างไรก็ตาม แต่ละเอเจนซี่ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่บอกว่า พวกเขาไปพักผ่อนกันส่วนตัว และเป็นเรื่องยากที่จะเผยถึงเรื่องของแผนการและจุดหมายปลายทางของทริปนี้ให้ได้ทราบกัน

สำหรับทั้ง 3 คนนั้น ถือได้ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันเป็นอย่างมาก โดยซงจุงกี และ อีควางซูได้มาสนิทกันจากรายการ Running Man และ ซีรีย์ Nice Guy และ ทางด้านโจอินซองก็สนิทกับอีควางซูอีกทีผ่านทางงานโฆษณารวมไปถึงซีรีย์สุดฮิต It’s Okay, That’s Love แถมยังสนิทกับซงจุงกีจากหนังเรื่อง A Frozen Flower อีกด้วย

 
แปลจาก http://www.soompi.com/
โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X