โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมชมคอนเสิร์ตของวง EXO ที่ญี่ปุ่น ตามคำเชิญของดีโอ (D.O)
2014-11-21 11:52:20
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมชมคอนเสิร์ตของวง EXO ที่ญี่ปุ่น ตามคำเชิญของดีโอ (D.O)

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมชมคอนเสิร์ตของวง EXO

โจอินซองได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต 'EXO FROM. EXOPLANET #1 - THE LOST PLANET - in TOKYO' ที่จัดขึ้นที่ Yoyogi National Gymnasium กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพราะดีโอ (D.O) ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวคนหนึ่ง ระบุว่า ในวันนี้ โจอินซองได้เข้าร่วมชมการแสดงของวง EXO ร่วมกับคนรู้จักจากการเชื้อเชิญของดีโอ โดยชาวเน็ตที่พบเห็นโจอินซองที่เก้าอี้ผู้ชม ต่างก็โพสต์ข้อความลงใน SNS ว่าเป็นผู้พบเห็นด้วยเช่นกัน ซึ่งการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของโจอินซองที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ก็สร้างความแตกตื่นให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

โจอินซองกับดีโอยังคงรักษามิตรภาพความสนิทสนมแม้ละคร 'It's Okay That's Love' จะลาจอไปแล้วตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยในงาน 3th Daejeon Drama Festival '2014 APAN STAR AWARDS' ที่จัดขึ้นที่เมืองแทจอน เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่อบอุ่นในการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง โจอินซองทำงานตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้หลังจากจบละคร 'It's Okay That's Love' และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็ได้คว้ารางวัลแดซังในงาน Daejeon Drama Festival มาครองได้สำเร็จอีกด้วย ส่วน EXO ที่เพิ่งปิดฉากคอนเสิร์ตที่กรุงโตเกียวอย่างประสบความสำเร็จ เตรียมสานต่อความมันส์ในงานคอนเสิร์ตที่โอซาก้า ในวันที่ 22-24 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X