"ในหลวง" เสด็จ ฯ ประทับโรงพยาบาลศิริราช ผลตรวจโดยรวมเป็นปกติ
2015-06-01 16:37:03
Advertisement
คลิก!!!

แถลงการณ์สำนักพระราชวัง ฉบับที่ 13 "ในหลวง" เสด็จ ฯ ประทับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจติดตามพระอาการ ซึ่งผลของการตรวจพระปัปผาสะ พระโลหิต อุณหภูมิพระวรกาย ความดันพระโลหิต พระหทัย และระบบการหายพระทัยเป็นปรกติ ยังคงต้องถวายกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูพระวรกายต่อไป
       
       วันนี้ (31 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.25 น. สำนักพระราชวังได้ออกแถลงการณ์ เรื่อง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จ ฯ มาประทับ ณ โรงพยาบาลศิริราช ฉบับที่ 13
       
       ความว่า วันนี้ คณะแพทย์ผู้ถวายการรักษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รายงานว่าตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินไปประทับ ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเปลี่ยนพระราชอิริยาบถ และฟื้นฟูพระวรกาย เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2558 โดยมีคณะแพทย์ ฯ ผู้เชี่ยวชาญ นักกายภาพบำบัด และพยาบาลตามเสด็จถวายการดูแลพระสุขภาพ และถวายการติดตามพระอาการของพระโรค ที่มีความจำเป็นต้องถวายการตรวจติดตามพระอาการด้วยเครื่องมือพิเศษเป็นระยะ ๆ
       
       บัดนี้ถึงเวลาที่จะต้องถวายการตรวจติดตามพระอาการด้วยเครื่องมือพิเศษ คณะแพทย์ ฯ จึงได้ขอพระราชทานกราบบังคมทูลเชิญเสด็จพระราชดำเนินมาประทับ ณ โรงพยาบาลศิริราช ในวันที่ 31 พฤ๋ภาคม 2558 และได้ถวายตรวจพระสมองด้วยเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ เพื่อติดตามผลของการใส่สายระบายน้ำไขสันหลังจากช่องไขสันหลังเข้าสู่ช่องพระนาภี ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2554 คณะแพทย์ ฯ จะนำผลของการตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ เป็นแนวการควบคุมการระบายน้ำไขสันหลังต่อไป
       
       นอกจากนี้ คณะแพทย์ ฯ ได้ถวายการตรวจพระปัปผาสะ (ปอด) ผลของการตรวจพระโลหิตในวันนี้เป็นปรกติ อุณหภูมิพระวรกาย ความดันพระโลหิต พระหทัย และระบบการหายพระทัยปรกติ ยังคงต้องถวายกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูพระวรกายต่อไป
       
       จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
       
       สำนักพระราชวัง
       
       31 พฤษภาคม 2558

 
ขอขอบคุณที่มา  http://news.truelife.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X