“อีดาแฮ”(Lee Da Hae) ลัดฟ้า ถ่ายโฆษณาแดนมังกร ท่ามกลางข่าวลือรีเทิร์นรัก นักแสดงจีน
2015-05-21 10:21:03
Advertisement
คลิก!!!

“อีดาแฮ”(Lee Da Hae) ลัดฟ้า ถ่ายโฆษณาแดนมังกร ท่ามกลางข่าวลือ

รีเทิร์นรัก นักแสดงจีน

นักแสดงสาวเกาหลี อีดาแฮ ที่เคยมีข่าวลือเรื่องความรักกับนักแสดงหนุ่มชาวจีน ได้เดินทางไปยังเซี่ยงไฮ้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และปฏิเสธที่จะพูดคุยกับนักข่าวก่อนขึ้นเครื่อง

ก่อนหน้านี้ทางด้านต้นสังกัดของอีดาแฮ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เธอนั้นกำลังคบหาดูในอยู่กับนักแสดงชาวจีน หลี่อี้เฟิง ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ทั้งสองได้มามีโอกาสรับงานร่วมกับในซีรีย์จีนเรื่อง Love Recipe ซึ่งออกอากาศไปทาง HunanTV ทางด้านหลี่อี้เฟิงเองก็ได้เคยออกมากล่าวในรายการเรียลลิตี้จีนเมื่อปีที่ผ่านมาว่า ตัวเขาเองนั้นได้เคยคบหาอยู่กับสาวเกาหลี ทำให้ใครต่อใครหลายคนคิดว่าอีดาแฮเป็นแฟนเก่าคนนั้น

ทางด้านสื่อท้องถิ่นของจีนได้ออกมารายงานข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า ทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้งและหลี่อี้เฟิงเองก็ได้บินมาเกาหลีเพื่อฉลองวันเกิดให้กับอีดาแฮเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ทางต้นสังกัดของหลี่อี้เฟิงได้ออกมากล่าวว่า เขาบินมาที่เกาหลีจากงานวันเกิดของอีดาแฮเพื่อทำงาน

โดยก่อนที่จะเดินทางไปยังเซี่ยงไฮ้ อีดาแฮได้ป๊ะกับนักข่าวและเธอก็ได้ยิ้มพร้อมกับโบกมือทักทาย ซึ่งการเดินทางไปในครั้งนี้เป็นการไปร่วมถ่ายทำงานด้านโฆษณา

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X