ตื้นตันใจ!! เด็กชายวัย 5 ปี ขอแม่ของเขาซื้ออาหารค่ำให้กับชายจรจัด
2015-05-20 13:40:47
Advertisement
คลิก!!!

ตื้นตันใจ!! เด็กชายวัย 5 ปี ขอแม่ของเขาซื้ออาหารค่ำให้กับชายจรจัด

เมื่อเร็วๆ นี้ เด็กชายคนหนึ่ง ได้ทำให้อาหารมื้อค่ำที่ร้าน 'Waffle House' เต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความประทับใจ เมื่อเขาได้ขอร้องแม่ของเขาให้ซื้ออาหารให้กับชายจรจัดคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่ด้านนอกของร้าน   

เอวา ฟอล์ก (Ava Faulk) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ลูกชายของเธอโจไซอาห์ ดันแคน (Josiah Duncan) วัย 5 ปี ไม่หยุดที่จะตั้งคำถามกับเธอเมื่อเขาได้เห็นชายจรจัดคนหนึ่งที่ถือถุงเก่าๆ กับจักรยานคันหนึ่ง ด้านนอกของร้านอาหารที่พวกเขานั้นเข้าไปรับประทานมื้อเย็นกัน

 

และเมื่อฟอล์กได้อธิบายว่าชายคนนั้นเป็น 'คนจรจัด' โจไซอาห์ก็เกิดความสงสัยว่า "คนจรจัดคืออะไร?" ฟอล์กจึงอธิบายให้ลูกของเธอเพิ่มเติมไปว่า หมายถึงผู้ชายคนนั้นไม่มีบ้าน โจไซอาห์ยังไม่หายสงสัยพร้อมยิงคำถามหลายคำถามกับแม่ของเขาต่อไปอีกว่า "แล้วบ้านของเขาอยู่ที่ไหน? ครอบครัวของเขาอยู่ที่ไหน?'

แต่สิ่งที่โจไซอาห์กลับกังวลใจมากที่สุดก็คือการที่ได้เห็นว่าชายแปลกหน้าคนนั้นไม่มีอาหารทาน เขาจึงพยายามขอแม่ของเขาเพื่อซื้ออาหารให้กับชายคนนั้นในร้านที่พวกเขาได้เข้าไปทานอาหารกัน แม่ของเขาตอบตกลง แต่เมื่อชายจรจัดนั่งลงบนโต๊ะในร้านอาหารกับไม่มีพนักงานคนไหนสนใจเข้ามาถามเขาเลยว่าเขาต้องการทานอะไร? โจไซอาห์ตัดสินใจจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวของเขาเอง เขาเดินเข้าไปหาชายจรจัดแล้วถามว่าอยากจะทานอาหารอะไรในเมนู? พร้อมกับบอกว่าเขาสามารถเลือกทานได้มากกว่า 1 อย่างอีกด้วย  

 

ชายจรจัดได้ยืนยันกับเด็กน้อยว่า เขาต้องการเพียงแค่ชีสเบอร์เกอร์แบบง่ายๆ เพียงเท่านั้นและก่อนที่ชายจรจัดจะเริ่มต้นทานอาหาร โจไซอาห์ยังได้ทำการสวดมนต์อวยพรให้กับเขาด้วยเสียงที่ดัง พอที่จะทำให้ลูกค้าอีกกว่า 11 คนในร้านนั้นได้ยิน ฟอล์กแม่ของเด็กเผยว่าในตอนนั้นทุกคนที่ได้เห็นภาพต่างหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชายจรจัดที่โจไซอาห์ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ เขาน้ำตาไหลให้กับความมีน้ำใจของลูกชายเธอ

ฟอล์กกล่าวว่าเธอจะไม่มีวันลืมช่วงเวลานี้เลย "การได้มองดูลูกชายของฉันทำสิ่งที่น่าประทับใจต่อหน้าลูกค้าทั้ง 11 คน ที่ร้าน 'Waffle House' คืนนั้น ในฐานะของผู้ปกครองฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่พิเศษนี้ไปตลอดชีวิตของฉันเลยค่ะ"  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X