หล่อใจบุญ! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) บริจาคเงินร้อยล้านวอน สงเคราะห์เหตุแผ่นดินไหวที่เนปาล
2015-05-19 13:00:41
Advertisement
คลิก!!!

หล่อใจบุญ! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) บริจาคเงินร้อยล้านวอน

สงเคราะห์เหตุแผ่นดินไหวที่เนปาล

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) บริจาคเงินร้อยล้านวอนให้ Unicef เพื่อสงเคราะห์เหตุแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาลอย่างเร่งด่วนก่อนปลดประจำการ

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิ เปิดเผยว่า "ซงจุงกิที่กำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้ เปิดเผยความคิดเห็นของเขาที่อยากจะช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเด็กๆ ที่กำลังประสบความลำบากจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ประเทศเนปาล ซึ่งเราก็ได้ตัดสินใจทำตามความตั้งใจของเขาครับ" เสริม "ซงจุงกิหวังอยากให้ประเทศเนปาลกลับสู่สภาพเดิมโดยเร็ว และอยากให้ทุกคนที่ตกอยู่ในความลำบากจากภัยพิบัติในครั้งนี้หายเป็นปกติโดยเร็วครับ"

จากสถานการณ์ที่พื้นที่ความเสียหายเนื่องจากเหตุแผ่นดินไหวต่อเนื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน และวันที่ 12 พฤษภาคม เพิ่มขึ้นจาก 22 แห่ง เป็น 32 แห่ง เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม Unicef จึงได้จัดส่งโภชนาการให้เด็กทารกหลังคลอด อายุ 6~23 เดือน 126,000 คน กับเด็กอ่อนอายุ 2~5 ปี 362,000 คน พร้อมกับมอบผ้าห่ม 19,630 ผืน, เต้นท์ 7,810 หลัง ให้กับเด็กๆ ที่ได้รับความเสียหาย

อนึ่ง ซงจุงกิเตรียมปลดประจำการทหารในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X