หนุ่มหล่อควอเตอร์แบ็ค ควงเพื่อนสาวดาวน์ซินโดรม และนี่คือสัญญาที่ให้ไว้ตอนเด็ก
2015-05-18 16:36:59
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มควอเตอร์แบ็คควงอดีตเพื่อนสาวดาวน์ซินโดรมของเขาไปงานพรอม

ตามสัญญาที่เคยให้ไว้ตอนเกรด 4

Ben Moser และ Mary Lapkowicz เป็นเพื่อนที่พิเศษต่อกันตั้งแต่สมัยที่พวกเขาอยู่เกรด 2 โดย Mary นั้นเป็นเด็กสาวที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม แต่นั่นก็ไม่มีผลต่อมิตรภาพอันเหนียวแน่นของพวกเขาเลย

“เด็กนักเรียนชั้นประถมหลายคนอาจจะอยากอยู่ห่างจากน้องสาวของผม Mary หรือคิดว่าเธอเป็นพวกที่ดูแปลกเพราะโรคดาวน์ซินโรมของเธอ แต่นั่นไม่เคยเกิดขึ้นกับ Ben เลยครับ” Tom Lapokwicz พี่ชายของ Mary กล่าวไว้ในเฟสบุคของเขา

“ผมคิดว่า Mary นั้นยอดเยี่ยมมากครับ” Ben บอกกับสำนักข่าว Patriot-News “เธอเป็นคนอ่อนหวานและสบายใจเมื่อได้อยู่ด้วยกันครับ”

ในตอนที่พวกเขาเรียนเกรด 4 Ben ได้ให้สัญญากับ Mary ว่า เขาจะเป็นคนพาเธอนั้นไปงานพรอม  

หลังจากนั้นพวกเขาก็มีเหตุที่ทำให้ต้องแยกไปอยู่คนละโรงเรียนกัน จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมาทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่งานแข่งขันฟุตบอลของทั้ง 2 โรงเรียน  

Ben ยังคงจำสัญญาที่เคยให้ไว้กับ Mary ได้ดี และตัดสินใจที่จะเซอร์ไพรส์เธอด้วยสิ่งนี้  

Mary เปิดเผยว่าเธอมีความสุขและประหลาดใจมากที่ Ben ชวนเธอไปงานพรอม “ฉันคิดว่าคงได้ไปงานนี้กับเพื่อนซักคนค่ะ” เธอกล่าว

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เข้าร่วมในงานพรอมที่โรงเรียนมัธยม Central Dauphin ที่ Mary นั้นเรียนอยู่ โดยมีคุณครูของพวกเขาสมัยเรียนเกรด 4 มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย

Tracey Spogli คุณครูในวัยเด็กของพวกเขาเผยว่า “นี่คือความสุขที่แท้จริง” ที่ได้เห็น Ben และ Mary ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอกล่าวว่า “Ben ไม่เคยที่จะละสายตาของเขาออกจาก Mary ได้เลย ซึ่งนั่นทำให้เธอยิ้มและมีความสุขค่ะ” เสริม “ฉันมักจะเรียก Mary ว่า ‘พระอาทิตย์ดวงน้อยๆ’ เพราะว่าเธอเหมือนกับแสงที่ส่องสว่างในชั้นเรียนของพวกเราค่ะ ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตอนเกรด 4 นั้น เป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ และฉันก็รู้สึกภูมิใจกับมันมากๆ เลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวนี้ค่ะ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X