โจอินซอง (Jo In Sung) รีเทิร์น รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The King' ในรอบ 7 ปี
2015-05-14 14:08:53
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) รีเทิร์น รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The King'

ในรอบ 7 ปี

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung) เตรียมรีเทิร์นผลงานจอเงินในรอบ 7 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ของผู้กำกับฮันแจริม

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของโจอินซอง เปิดเผยว่า "เราคาดการณ์ว่าโจอินซองจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ผลงานใหม่ของผู้กำกับฮันแจริมครับ โดยเขากำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

'The King' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับฮันแจริมที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Face Reader' เมื่อปี 2013 ที่มีผู้เข้าชมกว่า 9 ล้านคน โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่เอาชนะเหตุการณ์ในสมัยเด็กที่โชคร้ายและกลายเป็นอัยการ ซึ่งโจอินซองจะสวมบทบาทเป็นนักแสดงนำระดับวันท็อป ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

โจอินซองจะรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์ในรอบ 7 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'A Frozen Flower' ปี 2008 ก่อนที่เขาจะเดินทางเข้ากรมทหาร โดยโจอินซองเคยได้รับการยอมรับจากผลงานจอเงินเรื่อง 'A Dirty Carnival' มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่หลังจากปลดประจำการ เขาก็รับงานละครอย่างต่อเนื่อง เช่น 'That Winter, The Wind Blows', 'It's Okay, That's Love' โดยไม่ได้รับงานภาพยนตร์อีกแต่อย่างใด

อนึ่ง 'The King' จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X