ต้นสังกัด ปัด “อีดาแฮ”(Lee Da Hae) ปลูกต้นรัก นักแสดงจีน “หลี่อี้เฟิง”(Li Yi Feng)
2015-05-14 10:42:46
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด ปัด “อีดาแฮ”(Lee Da Hae) ปลูกต้นรัก นักแสดงจีน

“หลี่อี้เฟิง”(Li Yi Feng)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงสาว อีดาแฮ FNC Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “สำหรับข่าวลือระหว่าง อีดาแฮ กับ หลี่อี้เฟิงที่ว่ากำลังเดทกันนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทางเราก็รู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นอะไรจะต้องโต้ตอบกลับไปด้วย”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมนั้น มีสื่อท้องถิ่นจากทางจีนได้ออกมารายงานว่า ทั้งสองได้เคยคบหากันไปก่อนหน้านี้และได้เลิกรากันไป แถมเมื่อไม่นานมานี้ก็พึ่งจะกลับมารักกันอีกครั้งนึง

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดยังได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่า “พวกเขาเคยแสดงหนังจีนเรื่อง Love Actually ร่วมกัน และคนเขียนข่าวก็อ้างอิงมาจากเรื่องนี้แหล่ะ ซึ่งหนังเรื่องดังกล่าวที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันนั้นได้เข้าโรงฉายไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี  2012 นู่นเลย

ในขณะที่ อีดาแฮเองนั้น ล่าสุดเธอได้เคยฝากผลงานซีรีย์เรื่อง Hotel King ไว้กับทาง สถานี MBC และในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนและกำลังคัดเลือกผลงานชิ้นต่อไปที่จะกลับมาเล่นอยู่

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X