จะโหดถึงไหน! รมว.เกาหลีเหนือ โดนยิงเป้า ด้วยปืนต่อสู้อากาศยาน
2015-05-13 19:41:43
Advertisement
คลิก!!!

เหี้ยมหนัก...หน่วยข่าวกรองเกาหลีใต้ เผยเรื่องสุดโหด รมว.กลาโหมเกาหลีเหนือ โดนประหารชีวิตด้วยการถูกยิงเป้า แต่งานนี้ถึงขั้นใช้ปืนต่อสู้อากาศยาน เด็ดชีพ ต่อหน้าฝูงชนหลายร้อยคน เพียงแค่เผลอหลับสัปหงกในพิธีทหาร ที่คิม จอง อึนมาเป็นประธาน...

เมื่อ 13 พ.ค.58 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวความโหดของนายคิม จอง อึน ผู้นำรัฐบาลคอมมิวนิสต์ เกาหลีเหนือออกมาอย่างต่อเนื่องในระยะนี้ ล่าสุด สำนักข่าวยอนฮับ ในเกาหลีใต้ อ้างแหล่งข่าวจากสำนักข่าวกรองแห่งชาติของเกาหลีใต้ ว่า นายพลฮยอน ยอง ชอล รมว.กลาโหมเกาหลีเหนือเพิ่งโดนประหารชีวิตด้วยการถูกยิงเป้า ในข้อหาทรยศ ต่อนายคิม จอง อึน เมื่อ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา และที่น่าสะเทือนขวัญมากขึ้น ก็คือ นายพลฮยอนได้ถูกยิงเป้า โดยทีมเพชฌฆาตที่ใช้ปืนต่อสู้อากาศยานประหารเขาอย่างเหี้ยมโหด ต่อหน้าฝูงชนหลายร้อยคน

สายลับเกาหลีใต้ยืนยันกับสำนักข่าวยอนฮับว่า สาเหตุที่ทำให้นายพลฮยอน ยอง ชอล โดนประหารในครั้งนี้ เนื่องจากเขาได้เผลอหลับ สัปหงก ระหว่างมีพิธีการทางทหารครั้งหนึ่งและนายคิมได้เป็นประธานในพิธี จึงทำให้นายฮยอนโดนตำหนิอย่างรุนแรง ฐานไม่ให้ความเคารพต่อนายคิม จอง อึน และถึงขั้นโดนตั้งข้อหาทรยศ และถูกประหารชีวิตในที่สุด

 

นายพลฮยอน ยอง ชอล รมว.กลาโหมเกาหลีเหนือ โดนประหารชีวิตไปแล้ว

ข้อมูลจากสำนักข่าวกรองแห่งชาติเกาหลีใต้ ยังระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ระดับสูงของทางการเกาหลีเหนือโดยประหารชีวิตถึง 15 คน เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา จึงยิ่งทำให้เกิดคำถามถึงความเหี้ยมโหดของนายคิม จอง อึน ในการกำจัดศัตรูที่เขาคิดว่าอาจจะพยายามโค่นอำนาจเขา หลังจากได้ก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำเกาหลีเหนือ แทนนายคิม จอง อิล ผู้เป็นบิดา ซึ่งถึงแก่อสัญกรรมเมื่อปี 2554

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X