สุดทึ่ง! หนุ่มไร้ “ไอ้จ้อน” แต่นอนกับสาวนับร้อย
2015-05-09 13:03:39
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มชาวเมืองผู้ดีเผยเรื่องราวชีวิตผ่านสารคดีทางช่อง TLCในชื่อ “The Man With No Penis” ซึ่งเป็นเรื่องราวความลับของเขาที่เกิดมามีความผิดปกติ ไม่มีอวัยวะเพศเหมือนผู้ชายทั่วไป ที่แม้แต่เพื่อนๆ หรือคนรักที่คบกันมานานหลายปีก็ไม่เคยรู้มาก่อน

แอนดรูว์ วาร์เดิล หนุ่มวัย 40 ปีจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เผยว่า เขาเกิดมาไม่มีอวัยวะสืบพันธุ์ชายหรือองคชาต มีเพียงอัณฑะเท่านั้น (Penile Agenesis) ซึ่งเป็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นได้น้อยมาก เพียง 1 ใน 5-6 ล้านของจำนวนทารกเพศชายที่ลืมตาขึ้นมาดูโลกในแต่ละปี

“มันเป็นเรื่องยากในการอธิบายให้คนที่จะมาเป็นแฟนฟัง ผมยังเคยโดนผู้หญิงคนหนึ่งต่อยหน้าด้วย ตอนที่ผมบอกความจริงนี้ให้เธอรู้ ผมคิดว่าเธอคงเข้าใจว่าผมโกหกอย่างหน้าด้านๆ แต่ผมรู้สึกทุกข์ใจหากต้องเก็บงำความลับนี้ไว้คนเดียว ความจริงแฟนคนแรกของผมเธอดีมากและเข้าใจผม เราคบกันนาน 4 ปีโดยไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนนั้นเราทั้งคู่อายุเพียง 15 ปี เราจึงไปกันไม่ตลอดรอดฝั่ง” แอนดรูว์ กล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการผ่าตัดอวัยวะเพศเทียม ด้วยการใช้ผิวหนัง หลอดเลือดและเส้นประสาทจากแขนของเขาเอง เพื่อสร้างขึ้นเป็นอวัยวะเพศที่ใช้งานได้ใกล้เคียงกับของจริงที่สุด คาดว่าจะใช้เวลาผ่าตัดนานถึง 12 ชั่วโมงทีเดียว

ทั้งนี้ เขายังเผยด้วยว่า เคยมีคู่นอนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คนแม้เขาจะไม่มีอวัยวะเพศชายก็ตาม ซึ่งเรื่องราวชีวิตของเขาได้ถูกนำมาถ่ายทำเป็นสารคดี โดยใช้เวลาถ่ายทำนาน 12 เดือน ซึ่งจะฉายให้รับชมทางช่อง TLC ของอังกฤษในวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนนี้

 

ขอขอบคุณภาพ  :  Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X