กระแสแรง! ซีรี่ย์ 'The Girl Who Sees Smells' จ่อออนแอร์ในต่างประเทศ ก.ค นี้ ด้านไทย กำลังพูดคุย
2015-05-07 11:41:13
Advertisement
คลิก!!!

กระแสแรง! ซีรี่ย์ 'The Girl Who Sees Smells' จ่อออนแอร์ในต่างประเทศ ก.ค นี้

ด้านไทย กำลังพูดคุย

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ทางช่อง SBS เตรียมออกอากาศในประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และฟิลิปปินส์ เป็นต้น

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม อ้างอิงจาก SBS ระบุว่า 'The Girl Who Sees Smells' เตรียมออกอากาศก่อนทาง KNTV ของญี่ปุ่น ในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. หลังจากนั้นจะออกอากาศตามปกติสัปดาห์ละ 1 ตอน ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม เป็นต้นไป

โดยอ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า 'The Girl Who Sees Smells' ไม่เพียงแต่จะออกอากาศที่ญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังจะออกอากาศในกัมพูชา มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์อีกด้วย

ทางฝั่งฟิลิปปินส์กับไต้หวันมีกำหนดผังออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคมทาง ABS-CBN กับ GTV ส่วนฮ่องกง เวียดนาม และไทย อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการออกอากาศอยู่ในขณะนี้

สาเหตุที่ 'The Girl Who Sees Smells' ได้รับความนิยมในต่างประเทศมากมายเช่นนี้ ก็เป็นเพราะหลังจากออกอากาศตอนแรก ละครก็สามารถรักษาแชมป์อันดับความนิยมในส่วนของละครใน Global TV Viki, Dramafever, Soompi, Hulu ของอเมริกา และ Weibo ของจีน อีกทั้งทางสื่อฮ่องกงก็กำลังจับตามอง 'The Girl Who Sees Smells' อยู่ด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจาก SBS Drama กล่าวว่า "บทละครที่เข้มข้น การกำกับ ทักษะการแสดง ความสวยงามของภาพ และ CG กลิ่น ของ 'The Girl Who Sees Smells' ต่างก็เข้ากันอย่างลงตัว ทำให้เกิดการบอกต่อกันปากต่อปากทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ ทำให้ละครได้คอนเฟิร์มการออกอากาศในญี่ปุ่นและในประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครับ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X