เซียนพนันฟันธง เจ้าหญิงเคทจะมีพระประสูติกาล ‘พระธิดา’ 25 เม.ย.นี้!
2015-04-20 15:13:32
Advertisement
คลิก!!!

เซียนพนันอังกฤษคึกคัก ใกล้ถึงวันเจ้าหญิงเคท แห่งอังกฤษ จะมีพระประสูติกาล รัชทายาทองค์ที่ 2 ส่วนใหญ่ฟันธง จะทรงได้พระธิดา พระเกศาสีทอง และตั้งพระนามว่า ‘อลิซ’ แถมยังจะมีพระประสูติกาล วันเสาร์ 25 เม.ย.นี้ชัวร์...

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. สื่อต่างประเทศรายงานเซียนพนันในอังกฤษคึกคัก รับแทงพนันเจ้าหญิงแคเธอรีน หรือเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม แห่งอังกฤษใกล้จะมีประสูติกาล รัชทายาทองค์ที่ 2 ในปลายเดือนเม.ย.นี้ โดยบริษัทรับแทงพนันส่วนใหญ่ เห็นว่า เจ้าหญิงเคทจะทรงมีพระประสูติกาลได้ พระธิดา มีพระเกศา(ผม) สีทอง และมีพระนามว่า ‘อลิซ’ อีกทั้ง พระธิดาองค์น้อยจะมีน้ำหนักแรกคลอดประมาณ 7-8 ปอนด์ และจะทรงลืมตาดูโลกในวันเสาร์หน้า หรือวันที่ 25 เม.ย.ศกนี้

ตามรายงานของบรรดาสำนักรับแทงพนัน อย่างเช่น วิลเลียม ฮิลล์ เชื่อว่า เจ้าหญิงเคทจะทรงมีพระประสูติกาล ก่อนวันที่ 27 เม.ย. โดยน่าจะเป็นวันที่ 25 เม.ย. และ 26 เม.ย. หรือแม้แต่ ‘รูเพิร์ต อดัมส์’ ยังมีการรับแทงว่า ระหว่างเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคทนั้น ใครจะทรงเป็นผู้อุ้มทายาทองค์ที่ 2 ออกจากโรงพยาบาล โดยเชื่อว่า จะเป็นเจ้าหญิงเคท 1 ต่อ 3 และเจ้าชายวิลเลียม 9 ต่อ 4

ชาวอังกฤษเริ่มมารอเจ้าหญิงแคเธอรีนจะทรงมีประสูติกาลที่รพ.เซนต์ แมร์รี่ ในกรุงลอนดอนกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในวังอังกฤษแย้มว่า ในวันที่ 25 เม.ย. ซึ่งเป็นวันที่คาดว่าเจ้าหญิงแคเธอรีนจะทรงมีพระประสูติกาลรัชทายาทองค์ที่ 2 ต่อจากเจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์แรกนั้น เจ้าชายวิลเลียม จะทรงมีพระราชกิจ ตามเสด็จสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 และดยุคแห่งเอดินเบอระ ไปในงานรำลึกทหารผ่านศึกสงครามโลกครั้งที่ 1 ครบรอบ 100 ปี ขณะที่ โฆษกของเจ้าชายวิลเลียม กล่าวว่า เจ้าชายวิลเลียมทรงตั้งพระทัยที่จะเสด็จไปร่วมงานนี้ เพราะมีความสำคัญต่อพระองค์มาก

ด้านหน้า รพ.เซนต์ แมร์รี่ มีการตั้งรั้วเหล็กกันฝูงชนแล้ว

ขณะเดียวกัน สื่อท้องถิ่นในอังกฤษยังรายงานว่า แม้จะยังไม่มีการประกาศวันเจ้าหญิงเคทจะทรงมีประสูติกาลอย่างเป็นทางการ แต่แหล่งข่าวในวังอังกฤษ เผยว่า จะเป็นวันที่ 25 เม.ย.นี้แน่นอน นอกจากนั้น ยังมีชาวอังกฤษเริ่มไปเฝ้ารอเจ้าหญิงเคทจะทรงมีพระประสูติกาลอยู่ที่ด้านหน้าโรงพยาบาลเซนต์ แมร์รี่ ในกรุงลอนดอน กันแล้ว 

อีกทั้ง ยังมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทางการอังกฤษกำลังเตรียมพร้อมรับมือบรรดานักข่าวจำนวนมากที่จะมาปักหลักเฝ้ารอรายงานข่าวเจ้าหญิงเคททรงมีพระประสูติกาลที่โรงพยาบาล เซนต์ แมร์รี่ เช่นกัน

เมื่อครั้งเจ้าหญิงเคททรงเป็นผู้อุ้มเจ้าชายจอร์จ เสด็จออกจากรพ. หลังทรงมีพระประสูติกาลเมื่อ ก.ค.56

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X