“กาย-ฮารุ” งานไม่คืบเหตุทะเลากับทีมงาน หลังวางแผนจับงานผู้จัดละคร
2015-04-17 18:00:12
Advertisement
คลิก!!!

       ทำงานในวงการมานานหลายปีก็สนใจอยากทำงานเบื้องหลังดูบ้าง สำหรับคู่สามี ภรรยาสุดน่ารัก กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ยามากูชิ งานละครยังไปไม่ถึงไหน ก็มีเรื่องให้ทั้งคู่ต้องปวดหัวซะแล้ว เพราะจู่ๆมีข่าวลือว่าทะเลาะกับทีมงาน จนทำให้งานต้องล่าช้าออกไป ล่าสุดทั้งคู่ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ผ่าน รายการ ประกายดาว ช่อง 8 กันชัดๆ ว่า
       
       “ยังอยู่ในขั้นตอนของการเสนอมากกว่า ว่าตกลงแล้วเราจะทำออกมาเป็นยังไง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพร้อมของเราสองคน เพราะถ้าเราทำงานแล้วเรายังไม่มีความพร้อม งานออกมาไม่ดี ก็คงจบเลยนะ ถ้าถามว่า ณ ตอนนี้เราพร้อมไหม ถือว่ายังไม่พร้อมเลย และอย่างเดียวที่เคยมีปัญหากับทีมงานก็คือคนเขียนบท เพราะคนที่เขียนบทให้ครั้งแรกเขาไม่ได้ถนัดบทที่เราอยากได้ เขาถนัดบทตลก แต่เราอยากจะทำบทดราม่า ก็เลยเลือกคนใหม่ที่เหมาะกว่า ไม่รู้ว่าอันนี้หรือเปล่าที่ทำให้มีข่าวออกมาว่าเรามีปัญหา”
       
       อัปเดตทุกข่าวบันเทิง ตามติดทุกเรื่องราวของเหล่าซุป’ตาร์แบบเต็มอิ่ม ในรายการ ประกายดาว ทาง ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.30 น. / เสาร์-อาทิตย์ 21.35 น. 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X