7 เทคนิคการแต่งหน้าแบบง่ายๆ ที่เหล่าไอดอลนิยมใช้กัน
2015-06-13 09:43:54
Advertisement
คลิก!!!

7 เทคนิคการแต่งหน้าแบบง่ายๆ ที่เหล่าไอดอลนิยมใช้กัน

คุณเคยเสียเวลากับการแต่งหน้าแบบจัดเต็มกันมาแล้วใช่มั้ย? ถ้าอย่างนั้นตอนนี้คุณคงต้องลองอะไรที่มันง่ายๆ ดูบ้าง เราจึงได้ทำการเผยลุคของ 7 ไอดอลสาว ที่คุณนั้นอาจจะสามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ

 

คริสตัล (Krystal) วง f(x) กับการแต่งหน้าผสมสีชมพูและน้ำตาลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว  

คุณเคยคิดมาก่อนมั้ยว่า อายเเชโดว์สีชมพูและสีน้ำตาลจะสามารถนำมาใช้ร่วมกันได้? พวกเราอยากให้คุณลองดูการแต่งหน้าของคริสตัลในภาพนี้ ถือว่าเป็นการจับคู่ของสีออกมาได้อย่างโดดเด่นเลยทีเดียว  

 

ฮยอนอา (Hyuna) วง 4Minute กับอายแชโดว์สีพีชที่ดูเป็นธรรมชาติ

มาทำให้ดวงตาของคุณนั้นเปร่งประกาย ด้วยอายแชโดว์สีพีชทารอบๆ ดวงตา จากนั้นให้ติดขนตาปลอมและปัดมาสคาร่าซักหน่อย แค่เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสวยและโดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

 

กายุน (Ga Yoon) วง 4Minute กับดวงตาแบบสโมคกี้พลัม

การแต่งหน้าแบบสโมคกี้อายนั้น ใช้ได้ดีเสมอในช่วงเวลาตอนเย็นเป็นต้นไป แต่ถ้าลองเพิ่มอายแชโดว์สีพลัมเข้าไปอีกซักหน่อย คุณก็จะดูสวยเท่โฉบเฉี่ยวเหมือนกับกายุนในภาพนี้  

 

ยุนอา (YoonA) วง SNSD ในลุคริมฝีปากแดงเอิบอิ่มและขนตาปลอมแบบที่ใช้สำหรับตอนกลางวัน

ยุนอาทำให้เห็นว่า ไม่มีอะไรจะดูมีเสน่ห์ไปได้กว่าการมีริมฝีปากแดงเอิบอิ่มและขนตาปลอมแบบกลางวันที่ทำให้ดวงตานั้นเปร่งประกาย  

 

ซันนี่ (Sunny) วง SNSD กับลุคขอบตายาวและริมฝีปากเชอร์รี่  

ซันนี่นั้นเป็นคนตัวผอม การทาอายไลเนอร์แบบขอบตายาว จะช่วงเพิ่มเสน่ห์ที่ดวงตาให้กับเธอ แถมด้วยการทาริมฝีปากด้วยลิปสีเรดเชอร์รี่ ก็จะได้ลุคที่ดูออกมาเจิดจรัสโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

ดาร่า (Dara) วง 2NE1 อย่าประมาณพลังของริมฝีปากมันวาว  

ดาร่านั้น ถือว่าเป็นหนึ่งคนที่เป็นตัวอย่างว่า พลังของการทำให้ริมฝีปากมันวาวนั้น สามารถเข้ากันได้ดีกับรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ แม้จะหน้าสดอยู่ก็ตาม  

 

ซีแอล (CL) วง 2NE1 กับลิปในสไตล์ของแวมไพร์สาว

ในขณะที่การทาริมฝีปากแดงอาจเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ในยุคปัจจุบัน แต่ซีแอลก็แสดงให้เห็นว่าการแต่งหน้าเข้ม ด้วยลิปในสไตล์ของแวมไพร์บวกกับการทาอายไลเนอร์แบบขอบตายาวนั้น สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครให้กับคุณได้เช่นกัน  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X