อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คอนเฟิร์ม รับบทแวมไพร์หนุ่มในละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night'
2015-04-02 15:01:32
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คอนเฟิร์ม รับบทแวมไพร์หนุ่มในละครเรื่อง

'Scholar Who Walks the Night'

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' ทางช่อง MBC

อีจุนกิได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบท คิมซองยอล พระเอกละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' ทางช่อง MBC ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้ และได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะได้รับบทเป็น คิมซองยอล นักวิชาการแวมไพร์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจในละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวในสมัยโชซอน

คิมซองยอลใฝ่ฝันถึงประเทศที่เจ้าชายที่เป็นเพื่อนและเป็นสหายทางการเมืองกับประชาชนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่เขากลับสูญเสียสหายและคนรักจากโชคชะตา ทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์

'Scholar Who Walks the Night' เป็นละครที่สร้างมาจากการ์ตูนยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักผ่านเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่เรียกว่า 'ผีดูดเลือดในสมัยโชซอน' ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

อีจุนกิเป็นนักแสดงฮันรยูที่กำลังได้รับความนิยมในแถบเอเชีย โดยเขามีผู้ติดตามใน Weibo กว่า 16 ล้านคน ซึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เขาประสบความสำเร็จในการจัดทัวร์ในประเทศจีนและญี่ปุ่น ทั้งหมด 6 เมือง กลายเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิสูจน์ทั้งความเป็นดาราและทักษะการแสดง ทำให้การคัมแบ็คผลงานละครของเขาในครั้งนี้ กำลังเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ

อนึ่ง 'Scholar Who Walks the Night' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นผลงานการกำกับของ PD อีซองจุน ที่เคยร่วมกำกับในละครเรื่อง 'The Moon That Embraces the Sun', 'Empress Ki' เขียนบทโดย นักเขียนบท จางฮยอนจู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Coffee Prince'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X