แหล่งข่าวเผย คิมอูบิน, คังฮานึล, จุนโฮ รวมตัวเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ รันนิ่งแมน
2015-03-18 12:03:53
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าวเผย คิมอูบิน, คังฮานึล, จุนโฮ รวมตัวเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man'

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คังฮานึล (Kang Ha Neul) และอีจุนโฮ (Lee Jun Ho) กำลังบันทึกเทปรายการวาไรตี้ 'Good Sunday - Running Man' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์ ระบุว่า คิมอูบิน คังฮานึล และอีจุนโฮ ที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' กำลังปฏิบัติภารกิจอย่างขยันขันแข็งในการบันทึกเทปรายการ 'Running Man'

โดยทั้งสามกำลังถ่ายทำรายการ 'Running Man' ร่วมกับสมาชิกประจำรายการในรูปแบบของเพื่อนๆ วัย 20 ปี ที่ได้มาพบกันและทำการบ้านด้วยกัน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า 'Twenty' และเทปดังกล่าวจะออกอากาศภายในเดือนมีนาคมนี้

อนึ่ง 'Twenty' เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮาที่เล่าถึงเรื่องราวของเพื่อนรุ่นเดียวกันวัย 20 ปี 3 คน ประกอบด้วย ชีโฮ (รับบทโดย คิมอูบิน) ดงอู (รับบทโดย อีจุนโฮ) และคยองแจ (รับบทโดย คังฮานึล) ที่ได้อยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่น่าอายที่สุดในชีวิต โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X