ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยกระเป๋าแฟชั่นสีพาสเทลสุดหวานในละคร 'Kill Me, Heal Me'
2015-03-16 11:35:04
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยกระเป๋าแฟชั่นสีพาสเทลสุดหวานในละคร

'Kill Me, Heal Me'

'โอริจินลุค' ฉายาที่สร้างการจับตามองด้วยลุค Casual ที่น่ารักทุกตอน ซึ่งจุดเด่นของลุคดังกล่าวก็คือการใช้ไอเทมสีพาสเทลนั่นเอง

โอริจิน (รับบทโดย ฮวังจองอึม) ในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC ไม่เพียงเป็นคาแรคเตอร์ที่สดใสเต็มไปด้วยพลังเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวละครที่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากด้วยแฟชั่นสุดอินเทรนด์ทุกตอนอีกด้วย

ที่สำคัญ ในละครตอนที่ 19 ฮวังจองอึมได้เผยเทรนด์ฤดูใบไม้ผลิในปีนี้ล่วงหน้า ด้วยการแมทช์เสื้อโค้ทกันฝนทรงโอเวอร์ไซส์ที่สะดุดตาเข้ากับกางเกงยีนส์ โดยเธอได้เติมความสดใสเพิ่มขึ้นด้วยกระเป๋าสะพายใบเล็กสีมิ้นท์สดใส เข้ากับสไตล์สุดเท่ด้วยไอเทมที่เรียบง่าย

Styling TIP : 'Mini Bag' สร้างจุดเด่นให้กับลุคออกเดทที่น่ารัก
กระเป๋าสะพายใบเล็กกะทัดรัดเป็นไอเทมที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง ช่วยเติมความความสดใสให้มากยิ่งขึ้นเมื่อสะพายไขว้เป็นกระเป๋าสะพายข้าง และเติมความน่ารักให้กับลุคเมื่อสะพายไหล่หรือถือเป็นกระเป๋าถือ ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวออกมาในหลากหลายสีสันเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิ สามารถนำไปสร้างจุดเด่นให้ความสดใสกับลุคชุดเดรสหรือเสื้อโค้ทในชีวิตประจำวันได้

 

แบรนด์ & ราคา
- Mini Pocket Bag : 'Accessorize'

อนึ่ง หลังจากละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ลาจอ ละครเรื่องใหม่ 'Angry Mom' นำแสดงโดย คิมฮีซอน, จีฮยอนอู ก็เตรียมจ่อคิวออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X