ลุ้น! “พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) โคจร พบ “คังฮานึล”(Kang Ha Neul) ในหนังเรื่องใหม่ “Happy Facebook”
2015-03-11 10:22:58
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น! “พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) โคจร พบ “คังฮานึล”(Kang Ha Neul) ในหนังเรื่องใหม่

“Happy Facebook”

นักแสดงสาว พัคชินฮเย และ นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันกับการมารับเล่นในหนังเรื่องใหม่ของพัคฮยอนชิน อย่าง Happy Facebook

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของคังฮานึลได้ออกมายืนยันและกล่าวกับทาง TV Report ว่า “พวกเราจะมีการตัดสินใจในเร็วๆนี้”

ในขณะที่ทางด้านพัคชินฮเยเอง ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณารับหนังเรื่องใหม่เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน “พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันเกี่ยวกับข้อเสนอให้ไปแสดงในเรื่อง Happy Facebook สำหรับการแคสติ้งนั้นยังไม่มีการยืนยันออกมา และพวกเราเองก็กำลังดูๆอยู่หลายๆโปรเจ็คด้วย” ทางด้านต้นสังกัดของพัคชินฮเยกล่าวกับทาง TV Report

ซึ่งถ้าเกิดว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจรับงานร่วมกันนั้น นี่ก็จะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยแสดงซีรีย์ร่วมกันทาง SBS อย่าง The Heirs เมื่อปี 2013

ก็นับได้ว่าเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจ และคงต้องมาคอยติดตามดูกันไปว่า เราจะได้เห็นทั้งคู่นั้นกลับมารับงานร่วมกันอีกหรือไม่ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานกันให้ได้ทราบกันอีกที

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X