“คิมแจจุง”(JYJ) เผยความคิด กับการไปเข้ากรม + แผนสำหรับเวลาที่เหลืออยู่
2015-03-07 18:28:09
Advertisement
คลิก!!!

“คิมแจจุง”(JYJ) เผยความคิด กับการไปเข้ากรม + แผนสำหรับเวลาที่เหลืออยู่

นักร้องหนุ่ม คิมแจจุง จากวง JYJ ได้ออกมาเผยความคิดเกี่ยวกับการเตรียมตัวไปเข้ากรมในอีกไม่กี่สัปดาห์ รวมไปถึงว่าเขานั้นจะใช้เวลาที่เหลืออยู่นี้อย่างไรบ้าง

ล่าสุดนี้ นักร้องนักแสดงหนุ่ม คิมแจจุง  พึ่งจะเสร็จสิ้นผลงานมินิซีรีย์ทาง KBS2TV เรื่อง Spy ไปสดๆร้อนๆ และได้มาให้สัมภาษณ์กับทาง Star News ว่า “ผมอยากที่จะสร้างความทรงจำดีๆเอาไว้ก่อนที่ผมจะไปเข้ากรม ในตอนนี้มันก็เหลือเวลาไม่มากแล้ว และผมก็คิดว่าแฟนๆเองก็คงจะเป็นคนที่รู้สึกเสียใจที่สุด”

“นี่จึงเป็นเหตุผลว่า กับเวลาที่เหลืออยู่นี้ ผมจะใช้ไปกับการพบปะกับพวกเขา แผนของผมก็คือการได้ให้เวลากับแฟนๆที่คอยให้ความรักและสนับสนุนผมเป็นอย่างมาก”

ล่าสุดนี้ คิมแจจุงได้ออกมาสร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆ ด้วยการประกาศวันเข้ากรมออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ฝากข้อความไปยังแฟนๆผ่านทางการให้สัมภาษณ์เดียวกันนี้ว่า “ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรง และ(แฟนๆ) ก็ไม่ควรจะกังวลมากเกินไป ผมรู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่ให้ความรักและการสนับสนุนผมมาอย่างมากมาย”

คิมแจจุงนั้น จะมีกำหนดการมาพบปะแฟนๆอย่างเป็นทางการเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้ากรมไปกับงานคอนเสิร์ต The Beginning of the End ในวันที่ 28-29 มีนาคมนี้ ที่ Hwajung Gymnasium มหาวิทยาลัยโครยอ และสำหรับกำหนดการไปเข้ากรมของคิมแจจุงนั้น จะเป็นในวันที่ 31 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X