สาวจีนตัดเจ้าโลกผัวเจ้าชู้ พอหมอต่อได้สำเร็จ ก็บุกรพ.หั่นซ้ำอีก แล้วโยนทิ้งหน้าต่าง
2015-01-14 16:38:00
Advertisement
คลิก!!!
วันที่ 14 ม.ค. เว็บไซต์ StraitsTimes.com รายงานว่า ตำรวจจับกุมตัวนางเฟิง หลุน ชาวจีนวัย 30 ปี จากเมืองชางคิว มณฑลเหอหนาน ข้อหาทำร้ายร่างกาย และมีแนวโน้มว่าจะติดคุก หลังเจ้าตัวใช้กรรไกรตัดอวัยวะเพศของนายฟาน หลุง สามีวัย 32 ปี และพ่อลูก 5 คนด้วยเหตุผลคือโกรธที่จับได้ว่าแอบมีชู้
 
 ตามรายงานระบุว่า นายฟานใช้โทรศัพท์ของภรรยาส่งอีเมล์ทะลึ่งลามกให้นางสาวจาง ฮุง วัย 21 ปี ที่เป็นชู้กัน แต่ปรากฎว่าลืมลบข้อความออก ทำให้นางเฟิงถึงกับโกรธจัดเมื่อมาเจอ หลังจากนั้นเธอก็ฉวยโอกาสเอาตอนที่สามีกำลังหลับอยู่ในห้องนอน คว้ากรรไกรมา แล้วจัดการตัดอวัยวะเพศของเขาทิ้ง
 
 จากนั้นแพทย์ได้ช่วยต่ออวัยวะเพศคืนได้จนเหมือนเดิม แต่นางเฟิงก็ยังแอบเข้าไปในห้องคนไข้ แล้วตัดอวัยเพศสามีซ้ำอีก ซ้ำร้ายยังโยนทิ้งออกไปทางหน้าต่าง ทำให้นายฟานโมโหเดือดดาลถึงขีดสุด ถึงขั้นว่ายอมลุกออกจากเตียงคนไข้ในสภาพเปลือย และตามไปทุบตีภรรยาที่นอกโรงพยาบาลยกใหญ่
 
 "ตอนนั้นเราก็เอะใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หลังจากมีคนพรวดพราดเข้ามาที่เคาน์เตอร์ต้อนรับ แล้วบอกว่าข้างนอกมีผู้ชายโป๊กำลังทำร้ายผู้หญิงอยู่" โฆษกโรงพยาบาลกล่าว และว่า "เจ้าหน้าที่ก็เลยรีบออกไปดู แล้วก็เห็นชายคนนั้นซึ่งเป็นคนไข้ของโรงพยาบาล มีเลือดไหลมาเป็นระลอกๆจากระหว่างขา และกำลังซ้อมเหยื่ออยู่จริงๆ"
 
 "หลังจากที่เหตุการณ์สงบลงแล้ว ทั้งคู่ก็ถูกจับแยก ฝ่ายหญิงเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ส่วนฝ่ายชาย...เรารู้ตอนนั้นว่าเขาถูกภรรยาตัดอวัยวะเพศทิ้งอีกแล้ว"
 
 ด้านแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจสอบพื้นที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด เพื่อหาอวัยวะส่วนสำคัญของนายฟานแล้ว แต่ปรากฎว่าไม่เจอ ซึ่งพวกเขาเชื่อว่า เป็นไปได้ว่าสุนัขหรือแมวจรจัดน่าจะคาบเอาไปแล้ว
 
 "ผู้ชายคนนี้เสียเลือดมาก ตอนนี้ต้องเข้าผ่าตัดฉุกเฉิน" โฆษกโรงพยาบาลรายงาน ก่อนจะเสริมว่า ขณะนี้นายฟานอาการคงตัวแล้ว แต่อยู่ในสภาวะคุ้มคลั่งอย่างหนัก
 
 ส่วนนางสาวจาง ซึ่งเป็นชู้กัน ได้มาเยี่ยมนายฟานถึงโรงพยาบาล พร้อมทั้งกล่าวว่าจะแต่งงานกับเขาให้เร็วที่สุด ถึงเขาจะเสียความเป็นชายไปแล้วก็ไม่เป็นไร เพราะเขามีลูกอยู่แล้วตั้ง 5 คน 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X