“รันนิ่งแมน” เวอร์ชั่นจีน ดังระเบิด ยอดคนดูถล่มทลาย
2015-01-14 11:02:12
Advertisement
คลิก!!!

“Running Man” เวอร์ชั่นจีน ดังระเบิด ยอดคนดูถล่มทลาย

Running Man  เวอร์ชั่นจีน หรือที่รู้จักกันในชื่อ Hurry Up, Brother ได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ชมในแดนมังกรเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นที่จีนนั้นได้มีการรายงานออกมาว่า สำหรับรายการ Hurry Up, Brother ในตอนที่ 14 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมานั้น มีเรตติ้งอยู่ที่ 4.2% ซึ่งถือได้ว่าเป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดในวันนั้นเลยก็ว่าได้ ในตอนดังกล่าวนั้น ท็อปสตาร์สาวจีน Bai Baihe ได้มาออกรายการพร้อมกับสามีของเธอ สร้างความสนอกสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

จะว่าไปแล้ว การที่มีเรตติ้งมากทะลุ 1% ในจีนนั้น ถือได้ว่าเป็นอะไรที่หายากมากๆ ซึ่งสื่อจากจีนได้ออกมายกว่า การได้เรตติ้งถึง 4% ของ Hurry Up, Brother ถือได้ว่าเป็นปาฏิหาริย์เลยทีเดียว และรายการดังกล่าวก็เดินหน้าสร้างความนิยมในจีนมาอย่างต่อเนื่อง สมาชิกรายการทั้ง 7 คนเองก็กำลังกลายมาเป็นที่จดจำมากขึ้น ถือได้ว่าการตัดสินใจซื้อรูปแบบรายการสุดฮิตจาเกาหลีมาทำในครั้งนี้ คิดไม่ผิดจริงๆ แถมยังเอาใจคอแฟนๆด้วยการดึง G-Dragon จาก BIGBANG มาร่วมเป็นแขกรับเชิญอีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

Hurry Up, Brother นั้น จะหมดจบซีซั่นที่ 1 ไป ในวันที่ 30 มกราคมนี้ ซึ่งในตอนสุดท้ายนั้นก็ต้องมาดูกันต่อว่าจะยังคงรักษาสถิติของเรตติ้งไว้ได้เหมือนเดิมหรือมากขึ้นกว่าเดิมหรือไม่อย่างไร

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X