คิมจงกุก (Kim Jong-kook) บอกว่าเขาเลือกนั่งรถเมล์มากกว่าขับรถยนต์
2024-05-16 20:35:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 15 พฤษภาคม รายการ Stingy Man ตอนใหม่ได้ออกอากาศทางช่อง MBC ในตอนนี้ คิมจงกุก (Kim Jong-kook) และ มินจินอุง (Min Jin Woong) ได้ไปเยี่ยมบ้านของศิลปินฮิปฮอป UNEDUCATED KID


UNEDUCATED KID พาพวกเขาเดินชมรอบบ้าน ก่อนที่คิมจงกุกจะเห็นกุญแจรถวางอยู่บนโต๊ะ เขาถามเรื่องรถกับ UNEDUCATED KID ซึ่ง UNEDUCATED KID ตอบว่า

“ผมมีรถสปอร์ตเปิดประทุน BWM ครับ” 

 

 

UNEDUCATED KID เล่าต่อ

“ผมถึงจุดที่อยากเปลี่ยนรถ ผมมีรถคันนี้ตั้งแต่อายุ 23 ซึ่งมันก็ซักพักแล้ว ผมขับมาแล้ว 4 ปี เลขไมล์ประมาณ 40,000 กิโลเมตร” 

 

คิมจงกุกถอนหายใจและบอกว่า

“ถึงแม้ผมจะซื้อรถแพงๆแบบคุณได้ แต่ผมเลือกนั่งรถเมล์มากกว่าตั้งแต่สมัย TURBO” 

 

เขาเล่าต่อ

“รถคันปัจจุบันของผมเป็นรถเก่าแล้ว และเลขไมล์ก็ยัง 40,000 กิโลเมตรอยู่เลย ผมไม่ค่อยขับรถ ผมปั่นจักรยานเอามากกว่า ถ้าต้องไปไกลหน่อย ก็ใช้รถจักรยานไฟฟ้าเอา”

 

UNEDUCATED KID ถามว่า

“แล้วคุณไม่นั่งแท็กซี่เหรอ?”

 

คิมจองกุกทำให้ทุกคนตกใจด้วยคำตอบเขา

“ผมเลี่ยงการนั่งแท็กซี่เหมือนกัน ผมไม่มีแอพเรียกแท็กซี่ด้วยซ้ำ” 

 

 

นักแสดงอีจุน (Lee Joon) ที่ดูอยู่ในสตูดิโอบอกว่าเขาก็มีนิสัยคล้ายคิมจงกุกเหมือนกัน และเขาเองก็ไม่มีแอพพลิเคชั่นเรียกรถแท็กซี่ด้วย พิธีกรจางโดยอน (Jang Do-yeon) เลยถามว่า

“แต่ถ้าคุณต้องกลับบ้านดึก คุณก็ต้องนั่งรถแท็กซี่ไม่ใช่เหรอ?”

 

อีจุนตอบว่า

“ถ้านัดกันดื่ม ผมก็จะไม่ค่อยดื่มครับ ผมชอบดื่มที่บ้านมากกว่า ถ้าผมดื่มข้างนอก มันจะมีค่าคนขับรถ หรือ ค่าแท็กซี่เพิ่มอีก” 

 

คำตอบของเขาเหมือนกับนิสัยการประหยัดเงินของคิมจงกุกเช่นกัน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X