Kellogg” ตาถึง ดึง “คังโซรา”(Kang Sora) รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ซีเรียลแบรนด์ “Special K”
2015-01-14 10:57:02
Advertisement
คลิก!!!

Kellogg” ตาถึง ดึง  “คังโซรา”(Kang Sora) รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ซีเรียลแบรนด์  “Special K”

ล่าสุดทางด้านบริษัทผลิตอาหารเช้าธัญพืชชื่อดังอย่าง Kellogg ได้มีการออกมาประกาศว่า ทางบริษัทได้มีการเลือกให้นักแสดงสาวเกาหลี คังโซรา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับแบรนด์ Special K ในเกาหลี

ซึ่งทางบริษัทยังได้เผยรูปภาพที่ใช้โปรโมตของคังโซราออกมาให้ได้ดูกันเป็นส่วนหนึ่งของงานโฆษณาในปี 2015 นี้อีกด้วย ซึ่งจากในภาพที่เราได้เห็นกันอยู่นี้จะเห็นได้ถึงหุ่นที่ดูดีของดาราสาว ที่เข้ากับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

สำหรับคังโซรานั้น ย้อนกลับไป เธอพึ่งจะฝากผลงานซีรีย์ชื่อดังจากทาง tvN ไว้กับเรื่อง Misaeng เมื่อปีที่ผ่านมา และสร้างเสียงชื่นชมให้กับเธอเป็นอย่างมาก  เกี่ยวข้องกับการมารับหน้าที่ในครั้งนี้ คังโซราได้เผยว่า “ตัวฉันเองรู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ได้ถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าที่ฉันกินในการไดเอทของฉันอยู่แล้ว ฉันหวังว่าผู้บริโภคจะไม่ละเลยมื้ออาหารในการไดเอทนะคะ”

ทางด้านตัวแทนจากแบรนด์ Special K ได้ออกมาเผยว่า “รูปร่างที่ผอมเพรียวของคังโซรา รวมไปถึงลุคที่ดูสดใสมีสุขภาพดีนั้น เหมาะกับสิ่งที่เรากำลังมองหาเป็นอย่างมาก และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงได้ขอให้เธอมารับหน้าที่ดังกล่าว”

สำหรับพรีเซ็นเตอร์คนที่ผ่านมาของ Special K นั้น เป็นนักร้องสาว ซนดัมบี นั่นเอง

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X