แฟนคลับคังโซรา (Kang Sora) มอบมื้ออาหารบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยให้กับทีมงานละคร “Doctor Stranger”
2014-05-27 13:14:10
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับคังโซรา (Kang Sora) มอบมื้ออาหารบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยให้กับทีมงานละคร “Doctor Stranger”
 
นักแสดงสาวคังโซรา (Kang Sora) และแฟนคลับของเธอได้ร่วมกันมอบขวัญให้กับทีมงานละคร “Doctor Stranger” ด้วยชุดบุฟเฟ่ต์อาหารและรถเครื่องดื่มกาแฟ 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ละครเรื่อง SBS “Doctor Stranger” ได้รับเรตติ้งละครสูงสุดที่อันดับ 1 นั่นทำให้แฟนคลับของคังโซราได้แสดงออกด้วยการสนับสนุนทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารและรถเครื่องดืื่มกาแฟ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 
 
เพื่อเป็นการสนับสนุนทีมงานและนักแสดงร่วมคนอื่นๆ ของคังโซรา แฟนๆ ได้เตรียมอาหารบุฟเฟ่ต์ ของหวาน และกาแฟ ไว้ให้สำหรับทีมงานและนักแสดงที่ต่างทำงานหนักเพื่อละครเรื่องนี้
 
ด้านของคังโซราได้กล่าวถึงแฟนๆ ของเธอว่า “พวกเราจะทำงานให้เต็มที่ไม่ว่าจะทั้งนักแสดง ผู้กำกับ และทีมงาน เพื่อผู้ชมละครเรื่องนี้ทุกคนค่ะ พวกเราเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่ดีที่สุดของปี 2014 อย่างแน่นอน ดังนั้นได้โปรดสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะคะ”
 
ด้านของทีมงานได้แสดงความขอบคุณออกมาว่า “ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคังโซราและแฟนคลับของเธอครับ ที่ทำให้พวกเราได้ทานอาหารและกาแฟที่อร่อยแบบนี้ครับ พวกเราจะตอบแทนแฟนๆ ของเธอด้วยการทำงานให้เต็มที่ เพื่อทำให้เกิดผลงานละครที่ดีขึ้นมาครับ”
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X