รอชม! “แทคยอน”(2PM) แจมรับเชิญพิเศษ โผล่ช่วย “แจ็คสัน”(GOT7) ทำอาหารเช้าในรายการ “Roommate”
2015-01-10 11:10:17
Advertisement
คลิก!!!

รอชม!  “แทคยอน”(2PM)  แจมรับเชิญพิเศษ โผล่ช่วย “แจ็คสัน”(GOT7) ทำอาหารเช้า

ในรายการ “Roommate”

ตามข้อมูลการรายงานพิเศษจากทาง  OSEN นั้น แทคยอน ไอดอลหนุ่ม จากวง 2PM ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ทาง SBS อย่าง Roommate ด้วย

โดยล่าสุดนั้น ทางด้านเจ้าหน้าที่จากทางสถานีได้ออกมาเปิดเผยว่า แทคยอนได้มาเซอร์ไพรส์เยี่ยมบ้าน Roommate ซึ่งจะเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนต่อไปด้วย

มีการกล่าวไปว่า สมาชิกวง 2PM ผู้นี้ ได้มาร่วมในรายการเพื่อเป็นการช่วยเหลือศิลปินรุ่นน้องในค่ายอย่าง แจ็คสัน GOT7 ซึ่งเป็นตาที่เขาจะต้องรับหน้าที่ทำอาหารเช้าพอดี ย้อนกลับไปนั้น แทคยอนได้เคยเผยให้เห็นถึงความสามารถทางด้านการทำอาหารมาแล้วตามรายการต่างๆ และรับได้รับการร้องขอจากแจ็คสัน จึงได้ตั้งใจมาช่วยอย่างเต็มที่

คงต้องมาตามดูกันว่าอาหารเช้าที่เป็นการร่วมมือกันทำระหว่าง แทคยอนและแจ็คสันนั้นจะออกมาหน้าตาอย่างไรอย่าลืมติดตามชมกันได้ผ่านทางรายการ Roommate นะจ๊ะ

สำหรับรายการ Roommate นั้น เป็นรายการเกี่ยวกับการอยู่อาศัยร่วมกันของเหล่าเซเลบต่างๆ ซึ่งออกอากาศมาถึงซีซั่นที่ 2 แล้วในตอนนี้ จากแต่เดิมได้ออกอากาศอยู่ในวันอาทิตย์ ได้ย้ายมาเป็นทุกวันอังคาร เวลา 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่นแทน)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X