มาดู! ร้าน McDonald สุดฟิน ผมนี่อยากไปเลย!!
2015-01-10 09:59:46
Advertisement
คลิก!!!

     อย่างที่หลายๆ คนรู้ดีอยู่แล้วค่ะว่า McDonald’s ของแต่ละประเทศมักจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป อย่างของไทยเราเจ้าตัวมาสคอตตัวตลกหัวแดง Ronald McDonald ก็ทำท่ายกมือไหว้ หรือจะเป็นเมนูเด็ดอย่าง พายช็อกโกแลตกลิ่นส้ม จากตุรกี แต่ที่เด็ดที่สุดของแมคโดนัลด์จากทั่วโลกก็ต้องที่ ‘ไต้หวัน’ นี่เลยค่ะ!!

     แต่บอกก่อนค่ะว่า แมคโดนัลด์ของไต้หวันไม่ได้มีเมนูสุดแปลกแหวกแนวเหมือนประเทศอื่นๆ แต่ที่แปลกเห็นจะเป็นเหล่าพนักงานของแมคโดนัลด์นั่นเอง! ที่ลงทุนแต่งคอสเพลย์สุดน่ารัก เรียกคะแนนความนิยมจากชายหนุ่มได้แบบสุดๆ โดยในปีนี้พนักงานทุกคนต่างก็อยู่ในชุดเชียร์ลีดเดอร์สีฟ้าสดใส เรียกเสียงฮือฮาจากลูกค้าได้ดีจริงๆ ค่ะ

   ซึ่งการแต่งคอสเพลย์ในปีก่อนๆ ก็เรียกได้ว่า พีคไม่แพ้กันค่ะ อย่างปี 2013 ที่เหล่าสาวๆ แคชเชียร์ต่างก็แต่งเป็นเมดสาวสุดเซ็กซี่ เนรมิตร้านแมคโดนัลด์ให้กลายเป็น Maid Café ให้เหล่าลูกค้าได้มาถ่ายรูปกันตามใจชอบ แหมมม เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มๆ คงอยากจะบินไปกินแมคฯ ที่ไต้หวันกันเลย ใช่มั้ยล่ะค้าาา 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก wereblog.com

ที่มา  http://women.truelife.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X