ส่อคาดหม้อข้าวจะไม่ดำซะแล้ว ''แวนเนส'' หึ่งปัญหาขาเตียง
2015-01-08 18:09:49
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาะติดรายงานข่าวคู่สามี - ภรรยาหมาดๆ อย่างนักร้องกล้ามปู "อู๋เจี้ยนหาว" หรือ "แวนเนส F4" กับคุณหนูลูกสาวมหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร "เอลิสซ่า" เพิ่งจะแต่งงานกันไปเมื่อประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้วนี่เอง จะว่าไปทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งก็มีข่าวรักๆเลิกๆกันบ้างตามประสาหนุ่มสาว แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ซึ่งกว่าจะหาฤกษ์ดีได้นั้นก็ต้องแพลนงานยาวมาเป็นปีๆ เพราะคิวงานของหนุ่ม "แวนเนส" นั้นยาวเหยียดจริง ๆ และหลังแต่งแล้วก็มักปล่อยภาพสวีทหวานออกสื่อ ให้ได้ตาร้อนกันอยู่เป็นระยะๆ

แต่ไงเมื่อเร็วๆ นี้กลับมีข่าวคราวว่าคู่หวานคู่นี้ไม่ค่อยจะลงรอยซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่มักออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกต่างๆ บนโลกไซเบอร์อยู่ตลอดๆ แต่ที่เห็นจะเป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดก็คงเป็นข้อความของ "เอลิสซ่า" ที่ลงเมื่อช่วงวันคริสมาสที่ผ่านมาว่า "merry fuckin Christmas" ซึ่งใครๆ ก็พากันวิจารณ์ว่า สิ่งที่เธอได้ทำลงไปนั้น อาจทำให้คุณสามีอย่างหนุ่ม "แวนเนส" ไม่พอใจก็เป็นไปได้เพราะเค้าเป็นคนที่เคร่งครัดในศาสนามาก จนสามารถเรียกว่า คริสต์ศาสนิกชนที่ดีคนนึงเลยทีเดียว คุณศรีภรรยา "เอลิสซ่า" จึงสวนคนวิจารณ์เข้าให้ว่า "แวนเนส" ที่เห็นในทีวีนั้นล้วนแล้วแต่สร้างภาพทั้งนั้น ไม่มีใครรู้จักตัวตนของเค้าเท่ากับชั้นอย่างแน่นอน
 
หลังจากนั้นหนึ่งวันพระเอกหนุ่ม "แวนเนส" เกิดอาการของขึ้นออกมาโพสต์ข้อความว่า "ช่วยระวังคำพูดของตัวเองหน่อย" และหลังจากนั้นไม่นานทุกข้อความโพสต์ไว้ก็ถูกลบทิ้งไป จนทำให้ความสัมพันธ์ของคู่สามี-ภรรยากลายเป็นที่จับตามองอย่างหนักจากแฟนๆ และสื่อมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X