สื่อไต้หวันออกปากยกให้เป็น ''ตระกูลเอส 7 นางฟ้า''
2015-01-08 18:06:48
Advertisement
คลิก!!!

ขยันแบบไม่หยุดไม่หย่อนสำหรับคุณแม่ลูก 3 อย่างสาวเก่ง "เสี่ยวเอส" ที่ตั้งท่าจะเป็นคุณแม่ลูก 4 ในไม่ช้านี้ด้วย เพราะเจ้าตัวเองเคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังเป็นพิธีกรอีเว้นท์งานหนึ่ง ซึ่ง "เสี่ยวเอส" บอกว่าเห็นพี่สาวของเธอ "ต้าเอส" ที่กำลังเป็นแม่ลูกอ่อนอยู่นั้น ทำให้รู้สึกอยากจะเป็นแม่ลูกอ่อนอีกสักครั้ง แต่ก็คงต้องรออีกสักระยะหนึ่งก่อน เพราะในช่วงนี้ยังสนุกกับงานอยู่

"เสี่ยวเอส" ยังบอกต่อไปอีกว่า แม้อาชีพของเธอทำให้มีโอกาสได้สวมบทบาทมากมายหลากหลายก็ตาม แต่ในชีวิตจริงเธอได้สวมบทบาททุกอย่างที่ผู้หญิงทุกคนพึงปรารถนาอย่างครบถ้วนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทั้งภรรยาและแม่ และแน่นอนที่สุดว่าความเป็นแม่เป็นสิ่งที่ "เสี่ยวเอส" ชอบมากที่สุด

แต่บางกระแสก็วิเคราะห์ว่าทั้ง "ต้าเอส" และ "เสี่ยวเอส" คงอยากจะทายาทเป็นอาตี๋น้อยๆ ไว้สืบสกุลกันสักคนสองคนเป็นแน่ โดยเฉพาะพี่สาว "ต้าเอส" นั้น เธอเคยเผชิญกับปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ถึงขนาดบ้านแทบแตกมาแล้ว เนื่องจากไม่สามารถปั้มทายาทสืบสกุลได้ และถึงแม้ในที่สุดที่ "วังเสี่ยวเฟย" และ "ต้าเอส" ได้ใช้ทุกวิถีทางทั้งทางแพทย์แผนปัจจุบัน แผนจีน วิทยาศาสตร์ และไสยศาสตร์ ก็ได้ทายาทมาเชยชมกับเค้าบ้าง แต่ถ้าจะดีกว่านี้ถ้าเป็นอาตี๋ ทุกอย่างก็จะจบได้สวยกว่านี้ ส่วนน้องสาวอย่าง "เสี่ยวเอส" นั้นยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะลองถูกลองผิดมาแล้วถึง 3 ครั้ง ผลที่ได้ก็ยังไม่ประทับใจเท่าที่ควร
 
หากจะว่าไปแล้วยุคสมัยก็เปลี่ยนไปแล้ว ปัจจุบันชาย-หญิงนั้นเท่าเทียมกันแล้ว ผู้ชายทำอะไรผู้หญิงก็สามารถทำได้ทุกอย่าง และอาจจะทำได้ดีกว่าซะด้วย ก็ดูอย่างครอบครัวของทั้งสองศรีพี่น้องตระกูลเอสเองซิ ที่ "คุณแม่สวี่" เองก็มีแต่ลูกสาว 3 คนไม่มีลูกชายสักคนเดียว แต่ทั้ง 3 สาวก็ดูแลครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ไม่แพ้หนุ่ม ๆ อกสามศอกเลยแม้แต่น้อย และอาจจะเป็นเพราะ 2 เจนเนอร์เรชั่นของครอบครัวนี้มีแต่สาวๆ นับไปนับมาแล้วก็ 7 นางพอดิบพอดี (ต้าเอส-เสี่ยวเอส และพี่สาว ส่วนเสี่ยวเอสมีลูกสาว 3 คน ต้าเอสนั้นก็เพิ่งมีทายาทสาวอีก 1 คน จนสื่อต่างๆ ยกตำแหน่ง 7 นางฟ้าไปเลย แต่ถึงอย่างไงก็ขอให้กำลังสองศรีพี่น้องให้สมปรารถนาเร็วๆแล้วกันนะจ๊ะ

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X