ฮิตสุดๆ สร้อยคอรูปกระดุมที่พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สวมในละคร 'Pinocchio' ขายหมดเกลี้ยง!
2015-01-07 22:49:09
Advertisement
คลิก!!!

ฮิตสุดๆ สร้อยคอรูปกระดุมที่พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สวมในละคร 'Pinocchio' ขายหมดเกลี้ยง!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ขึ้นครองตำแหน่งสไตล์ไอคอน

'สร้อยคอรูปกระดุม' ที่พัคชินฮเยสวมในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS สร้างสถิติ จำหน่ายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว โดยสร้อยคอรูปกระดุมที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีของพัคชินฮเยในเรื่อง เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Agatha Paris' แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศส มีดีไซน์ที่เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายสไตล์ และเหมาะมอบให้เป็นของขวัญฉลองส่งท้ายปีเก่าอีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว กระทั่งต่างหูและนาฬิกาของ Agatha Paris ที่พัคชินฮเยสวม ต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดย 'ต่างหูแม่ลูก' ที่พัคชินฮเยกับจินคยองที่รับบทเป็นแม่ของเธอในเรื่อง สวมใส่ มีเสน่ห์ที่คลาสสิคและโดดเด่น สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง ส่วนนาฬิกา Cadet ที่สามารถแมทช์ได้หลากหลาย ตั้งแต่ลุค Casual ยันลุคชุดสูทอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน

ผู้เกี่ยวข้องจาก Agatha Paris กล่าวว่า "เครื่องประดับที่พัคชินฮเยสวมในละครเรื่อง Pinocchio มีเปอร์เซ็นการจำหน่ายสูง และเราก็อยู่ในระหว่างการดำเนินการนำสินค้ากลับมาสต็อกตามลำดับเพื่อเป็นตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้าครับ" เสริม "และจากอิทธิพลของพัคชินฮเยที่สร้างความนิยมเป็นอย่างมากในเวทีระดับโลก ก็ทำให้มีการติดต่อสอบถามถึงผลิตภัณฑ์เข้ามาจากต่างประเทศด้วย ซึ่งก็คาดว่าคงจะได้รับความนิยมไปสักอีกระยะหนึ่งครับ"

อนึ่ง สร้อยคอรูปกระดุมของ Agatha Paris ที่พัคชินฮเยสวมและขายดีจนเกลี้ยงสต็อก ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากลูกค้า จนเปิดตัวสีใหม่ Rose Gold ออกมา เพิ่มสีสันให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X