วัยรุ่นจีนสุดเซ่อแล้วดันริเป็นโจร ควงค้อนทุบกระจก-ปล้นธนาคาร (ชมคลิป)
2015-01-06 14:18:18
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 ม.ค. เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า นายหยู หนุ่มน้อยวัยรุ่น อายุ 22 ปี ริอ่านเป็นโจร บุกเดี่ยวพร้อมค้อนเหล็ก เดินตรงดิ่งเข้าไปปล้นธนาคารแห่งหนึ่ง ย่านหลังฟ่าง เมืองเหวินอัน มณฑลเหอเป่ย ทางตอนเหนือของประเทศจีน

ภาพในกล้องวงจรปิดเผยนาทีขณะเกิดเหตุที่นายหยูเดินเข้าธนาคารมา แล้วยกค้อนเหล็กทุบกระจกนิรภัยที่เคาน์เตอร์ธนาคารจนแตกเป็นช่องโหว่ใหญ่ ขนาดเท่าที่ตัวเขาเข้าไปได้ จากนั้นก็หมุดลอดผ่านช่องกระจก หวังเข้าไปขโมยเงิน
 
 แต่เรื่องที่คาดไม่ถึงกว่า คือ โจรคนนี้ดันลืมคิดว่าจะหนีออกทางไหน เพราะด้านในถูกปิดหมดเป็นห้องสี่เหลี่ยม ถ้าจะหนี ก็ต้องหนีออกทางช่องกระจกเดิม หรือออกจากประตูมาหน้าเคาน์เตอร์อยู่ดี
 
กว่าจะคิดได้ก็สายไปซะแล้วเพราะมีเจ้าหน้าที่ธนาคารและชาวบ้านต่างกรูกันเข้ามาในธนาคารหลายคน พร้อมอาวุธในมือล้อมหน้าเคาน์เตอร์ไว้หมดแล้ว 
 
หลี่เต๋อหัว เจ้าหน้าที่ธนาคาร กล่าวว่า "ผมได้ยินเสียงคนกำลังทุบกระจกขณะที่ผมกำลังทำงานอยู่ ผมรู้ได้ในทันทีว่านั่นคือการปล้น ผมจึงโทรแจ้งตำรวจให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ และรีบเอาเงินจำนวน 500,000 หยวนเข้าเก็บในตู้เซฟ แล้วรีบเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำกับเพื่อนพนักงานหญิง"
 
 ท้ายสุด โจรหนุ่มขี้ลืม ก็ถูกชาวบ้านหลายคนช่วยกันรวบตัวไว้ได้และจับตัวส่งตำรวจได้ในที่สุด
 

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X